NTK Đỗ Mạnh Cường là một trong những tên tuổi lớn của làng thời trang Việt. Các sản phẩm của anh được định vị ở phân khúc trung và cao cấp.
Sau hơn 10 năm làm nghề, anh đã xây dựng được cho mình hai thương hiệu là DOMANHCUONG và SIXDO. Thương hiệu DOMANHCUONG phục vụ cho đối tượng khách hàng thượng lưu. Giá bán mỗi sản phẩm khá đắt, rơi vào khoảng vài chục triệu đến hàng trăm triệu đồng.
Thương hiệu SIXDO thuộc phân khúc tầm trung. Mức giá mỗi thiết kế khoảng 1 triệu đến 5 triệu đồng. Đây là thương hiệu lấy cảm hứng từ những đứa con của Đỗ Mạnh Cường, SIXDO nghĩa là 6 đứa con nhà họ Đỗ - cũng là 6 em bé mồ côi mà Đỗ Mạnh Cường đã nhận nuôi. Vì lẽ đó, một phần lợi nhuận của SIXDO cũng được NTK cam kết trích ra để nuôi dưỡng những em bé mồ côi.
Với mong muốn tiếp cận phổ rộng với nhiều tập khách hàng, NTK mới đây đã chia sẻ về quyết định sáng lập SIXPLUS. Những sản phẩm này sẽ được bán online với mức giá phải chăng từ 200.000 đồng đến 800.000 nghìn đồng. Thương hiệu này sẽ hoạt động độc lập và không liên quan đến hai nhãn hàng trên.
Chia sẻ trên trang cá nhân, NTK Đỗ Mạnh Cường chia sẻ :"Đỗ Mạnh Cường nhận ra rằng cuộc sống của mình ngày càng có ý nghĩa hơn khi mang lại giá trị cho cộng đồng của mình chứ ko phải những gì mình làm chỉ mang lại giá trị cho bản thân hay 1 số ít người nữa. Nên mọi người hãy ủng hộ và có suy nghĩ tích cực lên . Cái tên DO MANH CUONG ko phải có giá trị vì làm sản phẩm giá thành cao , mà nó có giá trị vì mang đến cái Đẹp và Niềm vui cho nhiều khách hàng , cũng như sự tử tế sẽ được lan tỏa hơn nữa."
Bình luận