NTK Đỗ Mạnh Cường mở thương hiệu bán đồ online

Bánh bèo bồng bềnh Đăng lúc: Thứ sáu, 19/03/2021 10:11 (GMT +7)
Bên cạnh hai thương hiệu DOMANHCUONG và SIXDO, NTK Đỗ Mạnh Cường đã quyết định mở thêm thương hiệu SIXPLUS.
Hashtag #Fashion brands - Thương hiệu thời trang #BEAUTORY #Thời trang

NTK Đỗ Mạnh Cường là một trong những tên tuổi lớn của làng thời trang Việt. Các sản phẩm của anh được định vị ở phân khúc trung và cao cấp. 

Sau hơn 10 năm làm nghề, anh đã xây dựng được cho mình hai thương hiệu là DOMANHCUONG và SIXDO. Thương hiệu DOMANHCUONG phục vụ cho đối tượng khách hàng thượng lưu. Giá bán mỗi sản phẩm khá đắt, rơi vào khoảng vài chục triệu đến hàng trăm triệu đồng. 

Thương hiệu DOMANHCUONG hướng đến đối tượng khách hàng thương lưu.
Thương hiệu DOMANHCUONG hướng đến đối tượng khách hàng thương lưu.

Thương hiệu SIXDO thuộc phân khúc tầm trung. Mức giá mỗi thiết kế khoảng 1 triệu đến 5 triệu đồng. Đây là thương hiệu lấy cảm hứng từ những đứa con của Đỗ Mạnh Cường, SIXDO nghĩa là 6 đứa con nhà họ Đỗ - cũng là 6 em bé mồ côi mà Đỗ Mạnh Cường đã nhận nuôi. Vì lẽ đó, một phần lợi nhuận của SIXDO cũng được NTK cam kết trích ra để nuôi dưỡng những em bé mồ côi.

SIXDO được Đỗ Mạnh Cường tạo ra cho các con.
SIXDO được Đỗ Mạnh Cường tạo ra cho các con.

Với mong muốn tiếp cận phổ rộng với nhiều tập khách hàng, NTK mới đây đã chia sẻ về quyết định sáng lập SIXPLUS. Những sản phẩm này sẽ được bán online với mức giá phải chăng từ 200.000 đồng đến 800.000 nghìn đồng. Thương hiệu này sẽ hoạt động độc lập và không liên quan đến hai nhãn hàng trên. 

NTK Đỗ Mạnh Cường chia sẻ trên trang cá nhân của mình về ý tưởng thành lập SIXPLUS
NTK Đỗ Mạnh Cường chia sẻ trên trang cá nhân của mình về ý tưởng thành lập SIXPLUS

Chia sẻ trên trang cá nhân, NTK Đỗ Mạnh Cường chia sẻ :"Đỗ Mạnh Cường nhận ra rằng cuộc sống của mình ngày càng có ý nghĩa hơn khi mang lại giá trị cho cộng đồng của mình chứ ko phải những gì mình làm chỉ mang lại giá trị cho bản thân hay 1 số ít người nữa. Nên mọi người hãy ủng hộ và có suy nghĩ tích cực lên . Cái tên DO MANH CUONG ko phải có giá trị vì làm sản phẩm giá thành cao , mà nó có giá trị vì mang đến cái Đẹp và Niềm vui cho nhiều khách hàng , cũng như sự tử tế sẽ được lan tỏa hơn nữa." 

Ghen tị với các con của Đỗ Mạnh Cường: Diện đồ hiệu từ tấm bé NINH DƯƠNG LAN NGỌC, LÊ THÚY, LÊ XUÂN TIỀN… BẾ CON NUÔI ĐỖ MẠNH CƯỜNG LÊN SÀN CATWALK
Copy URL

Bình luận

Tin đáng chú ý

Chủ đề mới trên 2Đẹp