Off-White sẽ kết hợp cùng đội ngũ của AmorePacific (đơn vị quản lý những thương hiệu như Etude House, Laneige, Sulwhasoo,...) để cho ra đời dòng mỹ phẩm riêng. Thị trường hướng tới của Off-White sẽ là Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc. Hàn Quốc sẽ là nơi đầu tiên ra mắt BST này vào ngày 01/02/2021.
Dòng mỹ phẩm này sẽ hướng tới đối tượng những người làm việc ở nhà vì đại dịch nên sẽ bao gồm các sản phẩm thiết yếu như bông tẩy trang, mặt nạ cẩm ẩm và phục hồi, cushion chống nắng và son dưỡng môi không màu.
Off-White được sáng lập bởi Virgil Abloh, giám đốc sáng tạo mảng thời trang nam của Louis Vuitton. Từ thủa ban đầu, sản phẩm chính của Off-White là thời trang đường phố. Hãng được coi là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Supreme. Đối với Louis Vuitton, Abloh là người đã thay đổi tầm nhìn của thương hiệu hơn 100 năm tuổi.
Anh đã mang đến hơi thở đường phố đương đại hòa cùng những thiết kế thời trang cao cấp. Mặc cho nhiều bình luận nói rằng Abloh đã phá nát Louis Vuitton thì doanh số bán hàng cũng như giá trị truyền thông đứng số 1 trên thị trường hiện nay của thương hiệu chính là lời đáp trả hùng hồn nhất của Giám đốc sáng tạo da màu đầu tiên trong lịch sử dành cho họ.
Bình luận