Khởi nguồn là một thương hiệu sản xuất vali, ngày nay LV đã lấn sân để sản xuất nhiều dòng sản phẩm khác như trang phục, nước hoa, túi xách, thậm chí là cả đồ gia dụng. Tuy nhiên, sản xuất những chiếc diều thì chẳng mấy tín đồ LV nào nghĩ tới.
Chiếc diều này được làm thủ công bằng vải nylon và bao phủ bởi logo monogram trứ danh của hãng trên bề mặt. Sau khi chơi xong, khách hàng có thể gấp gọn chiếc diều vào một chiếc túi bằng vải đồng màu để bảo quản. Mức giá bạn phải chi ra để sở hữu chiếc diều này là 10.400 USD, gấp 10 lần một chiếc vé hạng thương gia bay từ Hà Nội tới Nhật Bản của hãng hàng không quốc gia Việt Nam.
Trước đó nhà mốt Pháp đã từng nhiều lần bị chỉ trích vì bán nhiều đồ dùng ngớ ngẩn với mức già cắt cổ, ví dụ như quả tạ in logo có giá 2860 USD.
Tuy bị chỉ trích, nhưng không thể phủ nhận chính những sản phẩm vô thưởng vô phạt này của Louis Vuitton đã thể hiện tầm nhìn chiến lược của hãng: Sự khác biệt. Không biết doanh số của những sản phẩm này cao thấp thế nào, nhưng "không thành công cũng thành nhân" - khi mà mảnh đất hàng hiệu xa xỉ đã ngày càng trở nên chật hẹp với quá nhiều sự cạnh tranh, thì sự mở rộng biết đâu lại mang đến nhiều bất ngờ thú vị?
Bình luận