Paul Andrew rời Salvatore Ferragamo

Bánh bèo bồng bềnh Đăng lúc: Thứ hai, 05/04/2021 14:16 (GMT +7)
Giám đốc sáng tạo Paul Andrew sẽ rời nhà mốt Salvatore Ferragamo vào tháng 5/2021.
Hashtag #Fashion brands - Thương hiệu thời trang #BEAUTORY #Thời trang

Sau 5 năm cống hiến cho thương hiệu Ý, Paul Andrew sẽ rời vị trí Giám đốc sáng tạo của nhà mốt Salvatore Ferragamo . Anh cũng chưa chia sẻ dự định tiếp theo của mình với truyền thông. 

Về phía nhà mốt nước Ý cũng chưa có tên người sẽ kế nhiệm Paul. Tuy nhiên, một vài nguồn tin cho biết Frida Gianni, cựu giám đốc sáng tạo của Gucci sẽ đảm nhiệm vị trí đang bỏ ngỏ. 

Hành trình không dấu ấn của Paul Andrew 

Paul Andrew sinh ra ở Anh, sau đó tới châu Âu để học về thời trang. Anh từng có thời gian thực tập tại Alexander McQueen. Sau đó, anh chuyên thiết kế giày dép cho những thương hiệu như Narciso Rodriguez, Calvin Klein và Donna Karan. Năm 2012, Paul ra mắt dòng giày dép cá nhân và dành giải thưởng thiết kế phụ kiện của giải thưởng CFDA do Hiệp hội các nhà thiết kế thời trang Mỹ tổ chức.

Năm 2016, anh đầu quân cho Salvatore Ferragamo ở vị trí Giám đốc sáng tạo mảng thời trang may sẵn. Đến năm 2019, anh đã "cầm trịch" toàn bộ mảng sáng tạo của thương hiệu Ý. 

Những thiết kế của Paul không quá nhiều đột phá
Những thiết kế của Paul không quá nhiều đột phá

Phong cách thiết kế của Paul là sự an toàn và không đột phá. Điều này có thể đáp ứng được nhu cầu bảo vệ giá trị bền vững của ban quản lý Salvatore Ferragamo nhưng lại không thu hút được đối tượng khách hàng trẻ vì thiếu tính đột phá.

Bộ sưu tập Pre-Spring 2021 sẽ là BST cuối cùng của Paul Andrew dưới cương vị Giám đốc sáng tạo của Salvatore Ferragamo. 

Sản phẩm của hãng thiếu tính đổi mới để thu hút khách hàng trẻ và tạo xu hướng.
Sản phẩm của hãng thiếu tính đổi mới để thu hút khách hàng trẻ và tạo xu hướng.

Salvatore Ferragamo, người sáng lập đã từng có 13 năm bươn chải tại Mỹ trước khi quay lại Ý lập nên thương hiệu cá nhân. Salvatore Ferragamo khởi đầu là tiệm đóng giày, sau đó phát triển thêm những dòng sản phẩm khác như quần áo, túi xách, nước hoa, đồng hồ.

Doanh thu của hãng khá ảm đạm trong năm 2020
Doanh thu của hãng khá ảm đạm trong năm 2020

Đã từng có thời điểm, Salvatore Ferragamo phủ kín châu Âu và Bắc Mỹ. Tuy nhiên, đến năm 2018, gia tộc bắt đầu có lục đục và thông tin cổ phần của nhà mốt được rao bán râm ran trong giới thạo tin. Đến năm 2020, doanh thu của hãng tụt giảm khủng khiếp do Covid-19. Salvatore Ferragamo đã quyết định thay máu nhân sự cấp cao, điều này đã giúp cổ phiếu của hãng tăng lại khoảng 5%. 

Salvatore Ferragamo ra mắt chiếc túi riêng cho mùa Valentine Đôi giày Viva của Salvatore Ferragamo: Mảnh ghép còn thiếu cho phong cách của bạn BST Salvatore Ferragamo Xuân – Hè 2021: Bữa tiệc sắc màu và màn trình diễn kỹ thuật chế tác
Copy URL

Bình luận

Tin đáng chú ý

Chủ đề mới trên 2Đẹp