Phải chăng Rosé BLACKPINK đã hết bị chê biểu cảm "một màu" là nhờ Tiffany&Co?

Leah Đăng lúc: Thứ sáu, 24/09/2021 09:00 (GMT +7)
Xuất hiện trong bộ ảnh mới của Tiffany&Co, biểu cảm của Rosé được khen là đã tiến bộ hơn hẳn so với khi quảng bá cho các sản phẩm của Saint Laurent.
Hashtag #Rosé BLACKPINK #Đại sứ thương hiệu #BEAUTORY #Thời trang

Trước khi "khuấy đảo" với màn debut đáng chú ý tại Met Gala 2021, cô nàng Rosé BLACKPINK đã gây ấn tượng với giới thời trang toàn thế giới khi trở thành "nàng thơ" của nhiều thương hiệu cao cấp nổi tiếng. Thường xuyên xuất hiện trong các bộ ảnh quảng cáo của những nhãn hàng này, "bông hồng lai nước Úc" luôn giữ vững phong độ xinh đẹp và thu hút khiến ai nấy đều ngỡ ngàng.

Mặc dù "ghi điểm" với thần thái sang chảnh nhưng Rosé từng nhiều lần bị netizen gọi là "thánh mặt đơ" khi luôn giữ mãi vẻ mặt lạnh lùng trong từng shoot hình. Tuy nhiên, ai rồi cũng khác! Mới đây, trong những bức hình quảng cáo mới nhất của thương hiệu trang sức Tiffany&Co, người đẹp đã được dân tình khen ngợi khi đã có sự đổi mới trong phong cách lẫn biểu cảm.

Chẳng cần đến vòng 1 bốc lửa, Rosé khẳng định vẻ đẹp 'lép mà sang' với những thiết kế cúp ngực đầy cá tính và quyến rũ trong bộ ảnh mới của Tiffany&Co.
Chẳng cần đến vòng 1 bốc lửa, Rosé khẳng định vẻ đẹp "lép mà sang" với những thiết kế cúp ngực đầy cá tính và quyến rũ trong bộ ảnh mới của Tiffany&Co.

Xuất hiện trong bộ ảnh lần này, Rosé mang đến hình tượng một cô gái gai góc và có phần phóng khoáng với trang phục đen cá tính cùng loạt trang sức dây xích bản to nằm trong dòng HardWear của hãng Tiffany&Co. Mặc dù vẫn giữ nguyên mái tóc bạch kim quen thuộc nhưng người đẹp đã đánh rối và buộc cao kiểu đuôi ngựa để phù hợp với style mới thay vì để xoã đơn giản như trước kia. 

Mặc dù chỉ diện trang phục màu đen basic để làm nổi bật bộ trang sức ấn tượng của Tiffany&Co nhưng với đôi mắt sắc lạnh, quyến rũ cùng biểu cảm hững hờ nhưng sự thay đổi trong phong cách thời trang của mỹ nhân BLACKPINK đã khiến bộ ảnh trở nên ấn tượng nhất từ trước đến nay trong lịch sử chụp hình quảng cáo của cô.

Trong bộ ảnh lần này, Rosé được đánh giá là có biểu cảm ấn tượng khi đã lột tả được hình ảnh một cô gái cá tính hướng tới sự tự do và phóng khoáng. Mặc dù diện layout makeup tông nude đơn giản, chỉ tập trung nhấn vào đôi mắt nhưng ánh nhìn sắc sảo của cô nàng đã khiến netizen 'đổ rầm rầm'.
Trong bộ ảnh lần này, Rosé được đánh giá là có biểu cảm ấn tượng khi đã lột tả được hình ảnh một cô gái cá tính hướng tới sự tự do và phóng khoáng. Mặc dù diện layout makeup tông nude đơn giản, chỉ tập trung nhấn vào đôi mắt nhưng ánh nhìn sắc sảo của cô nàng đã khiến netizen "đổ rầm rầm".

Trong những lần xuất hiện trên các tạp chí thời trang nổi tiếng để quảng bá cho sản phẩm của Tiffany&Co, fan của cô nàng cũng nhận ra thần tượng của mình được "bung xoã" với nhiều biểu cảm khác nhau. Dù đa phần cô nàng vẫn giữ nguyên thần thái sang chảnh nhưng vẫn có những biểu cảm mới mẻ, lúc thì chu môi cực đáng yêu, khi lại hé môi hờ hững vô cùng sexy. 

Bên cạnh đó, Tiffay&Co cũng rất chăm chỉ cho Rosé diện những kiểu tóc và trang phục khác hẳn với hình tượng thường thấy. Nếu cô thường gắn liền với kiểu tóc bạch kim, xoã dài khá nhàm chán thì khi xuất hiện trong ảnh quảng cáo sẽ được tạo kiểu búi cao hoặc buộc thấp, giúp khoe khéo gương mặt xinh đẹp của Rosé và những trang sức nổi bật của hãng. 

Xuất hiện trên tạp chí Elle số tháng 6/2021, Rosé được khen ngợi hết lời khi đã có sự đổi mới về biểu cảm. Style độc đáo cùng kiểu tóc búi cao cùng layout makeup 'sương sương' tương đồng với màu trang sức đã biến đại sứ của Tiffany&Co trở nên cá tính, quyến rũ và cuốn hút hơn hẳn.
Xuất hiện trên tạp chí Elle số tháng 6/2021, Rosé được khen ngợi hết lời khi đã có sự đổi mới về biểu cảm. Style độc đáo cùng kiểu tóc búi cao cùng layout makeup "sương sương" tương đồng với màu trang sức đã biến đại sứ của Tiffany&Co trở nên cá tính, quyến rũ và cuốn hút hơn hẳn.
Đồng hành cùng loạt trang sức nổi bật của Tiffany&Co trên bìa tạp chí Vogue, Rosé khiến ai nấy đều ngỡ ngàng với vẻ đẹp siêu thực của mình. Makeup look ấn tượng tập trung làm nổi bật đôi mắt hút hồn, kết hợp cùng màu tóc tím khói mới lạ và gương mặt lạnh lùng khiến Rosé quyến rũ và xinh đẹp như một 'Bà chúa tuyết'.
Đồng hành cùng loạt trang sức nổi bật của Tiffany&Co trên bìa tạp chí Vogue, Rosé khiến ai nấy đều ngỡ ngàng với vẻ đẹp siêu thực của mình. Makeup look ấn tượng tập trung làm nổi bật đôi mắt hút hồn, kết hợp cùng màu tóc tím khói mới lạ và gương mặt lạnh lùng khiến Rosé quyến rũ và xinh đẹp như một "Bà chúa tuyết".

Nhìn lại những hình ảnh Rosé quảng cáo cho thương hiệu Saint Laurent đã làm netizen phải thốt lên rằng "Đúng là khác một trời một vực". Trước đây, người đẹp luôn giữ biểu cảm lạnh lùng cùng kiểu tóc bạch kim xoã dài khoe nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái sang chảnh khiến dân tình khen ngợi hết lời.

Thế nhưng cái gì nhiều quá cũng sẽ nhàm. Dù trải qua biết bao bộ ảnh quảng bá cho Saint Laurent hay YSL Beauty, netizen cũng chỉ được nhìn thấy mỹ nhân BLACKPINK trưng ra vẻ mặt lạnh lùng, kiêu kì đến mức nhạt nhẽo dù đang là đại sứ toàn cầu của thương hiệu này. Nhiều người đặt ra nghi vấn liệu có phải vì Saint Laurent yêu cầu nên Rosé cứ giữ nguyên biểu cảm này không?! 

Dẫu biết 'đặc sản' của Saint Laurent là ảnh đen trắng nhưng qua bao nhiêu 'mùa trăng' mà nhà mốt Pháp vẫn chỉ cho Rosé diện tóc bạch kim xoã dài bay trong gió cùng những trang phục màu đen quá an toàn và mờ nhạt đến mức chẳng ai nhìn rõ cô nàng mặc cái gì.
Dẫu biết "đặc sản" của Saint Laurent là ảnh đen trắng nhưng qua bao nhiêu "mùa trăng" mà nhà mốt Pháp vẫn chỉ cho Rosé diện tóc bạch kim xoã dài bay trong gió cùng những trang phục màu đen quá an toàn và mờ nhạt đến mức chẳng ai nhìn rõ cô nàng mặc cái gì.
Dù là đại sứ giúp các sản phẩm của YSL Beauty 'cháy hàng' nhưng biểu cảm của Rosé vẫn khiến netizen phải lên tiếng chê trách. Dù quảng cáo cushion, nước hoa, son... thì người đẹp vẫn chỉ trung thành với vẻ mặt này mà thôi.
Dù là đại sứ giúp các sản phẩm của YSL Beauty "cháy hàng" nhưng biểu cảm của Rosé vẫn khiến netizen phải lên tiếng chê trách. Dù quảng cáo cushion, nước hoa, son... thì người đẹp vẫn chỉ trung thành với vẻ mặt này mà thôi.
Rosé đã từng bị chê bai là không làm tròn vai trò đại sứ toàn cầu khi luôn giữ biểu cảm 'một màu' trong những shoot hình của YSL. Trong bộ ảnh mới nhất, tuy đã có chút thay đổi về makeup và kiểu tóc nhưng nhìn chung Rosé chẳng có gì khác biệt trong mọi khung hình.
Rosé đã từng bị chê bai là không làm tròn vai trò đại sứ toàn cầu khi luôn giữ biểu cảm "một màu" trong những shoot hình của YSL. Trong bộ ảnh mới nhất, tuy đã có chút thay đổi về makeup và kiểu tóc nhưng nhìn chung Rosé chẳng có gì khác biệt trong mọi khung hình.
Tân đại sứ toàn cầu Tiffany & Co Rosé BLACKPINK dùng đi dùng lại một mẫu vòng cổ mãi không chán Rosé BLACKPINK trở thành đại sứ toàn cầu của Tiffany & Co Rosé (BLACKPINK) bị chê biểu cảm "một màu" trong bộ ảnh quảng cáo của YSL
Copy URL

Bình luận

Tin đáng chú ý

Chủ đề mới trên 2Đẹp