Thời trang vốn là mảnh đất giao thoa giữa tính chuẩn mực và sự điên cuồng. Nếu không sáng tạo thì cũng chẳng thể gọi là thời trang, nhưng sáng tạo thế nào, sáng tạo đến đâu luôn là câu hỏi khó.
Mới đây, thương hiệu này vừa tung ra poster quảng bá cho BST mùa hè mới của hãng. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu công chúng không bị khựng lại vì những tấm poster "đi vào lòng đất" của hãng.
Không phải là một phông nền trắng trơn, sạch sẽ hay bối cảnh nguy nga tráng lệ, Miu Miu một mình một kiểu với những background nhìn y như tập giấy A4 Double A. Bằng công nghệ photoshop thô sơ đến mức hoang đường, các họa sĩ của hãng đã ghép các người mẫu vào một phông nền xanh logo trắng, với đôi bàn chân "bay" trên mặt nước. Designer thậm chí còn vô tâm và cẩu thả đến mức không thèm đổ bóng cho người mẫu. Thế là, Yoona và các người đẹp khác cứ chơi vơi giữa không gian bức ảnh. Nhìn những tấm poster này thì người lạc quan nhất cũng chẳng tin đây là sản phẩm truyền thông của một nhãn hàng cao cấp.
Có lẽ, Miu Miu định học tập Gucci khi tạo ra những sản phẩm truyền thông sáng tạo mang hơi hướng trẻ thơ nhưng trái ngược với mong muốn của nhà mốt Ý, hãng lại trở thành trò cười cho những người yêu thời trang toàn thế giới.
Bình luận