Thành viên Rosé BlackPink đã được YSL Beauty lựa chọn làm nàng thơ mới của thương hiệu. Đây là một bước tiến của thành viên BlackPink trên con đường chinh phục thời trang cao cấp.
Việc chọn Rosé BlackPink trở thành đại sứ thương hiệu bởi cô là fashionista của nhóm, sở hữu một hình ảnh sạch sẽ và lượng người hâm mộ nằm đúng trong nhóm khách hàng mà YSL đang hướng tới. Dù chưa có thông tin chính thức trên website của hãng nhưng Vogue Hàn Quốc là trang chính thống đầu tiên nhá hàng về sự kết hợp của Rosé x YSL
Theo dữ liệu của iPrice Group - công ty chuyên tổng hợp các dữ liệu mua sắm trực tuyến tại châu Á dự đoán rằng, mức độ phủ sóng của YSL tại châu Á sẽ tăng 1000% khi chiến dịch truyền thông cùng Rosé BlackPink bắt đầu.
Bình luận