Thành viên Rosé BlackPink đã được YSL Beauty lựa chọn làm nàng thơ mới của thương hiệu. Đây là một bước tiến của thành viên BlackPink trên con đường chinh phục thời trang cao cấp.
Việc chọn Rosé BlackPink trở thành đại sứ thương hiệu bởi cô là fashionista của nhóm, sở hữu một hình ảnh sạch sẽ và lượng người hâm mộ nằm đúng trong nhóm khách hàng mà YSL đang hướng tới. Dù chưa có thông tin chính thức trên website của hãng nhưng Vogue Hàn Quốc là trang chính thống đầu tiên nhá hàng về sự kết hợp của Rosé x YSL
Theo dữ liệu của iPrice Group - công ty chuyên tổng hợp các dữ liệu mua sắm trực tuyến tại châu Á dự đoán rằng, mức độ phủ sóng của YSL tại châu Á sẽ tăng 1000% khi chiến dịch truyền thông cùng Rosé BlackPink bắt đầu.
Rosé BlackPink sẽ trở thành gương mặt đại diện của YSL Beauty bắt đầu từ năm sauDù chưa có thông tin chính thức từ hãng nhưng những hính ảnh nhá hàng trên Instagram của Rosé và Vogue Hàn Quốc cũng khiến fan ngả nghiêngRosé BlackPink chụp cùng Giám đốc hình ảnh của thương hiệu nước Pháp Anthony Vaccarello. Hình ảnh của cô được Anthony và Lily Collins - giám đốc toàn cầu của YSL chia sẻ trên trang cá nhânMột vài công ty về tổng hợp bán lẻ trực tuyến dự đoán rằng, mức độ nhận diện của YSL tại Đông Nam Á có thể tăng 1000% khi chiến dịch truyền thông có sự góp mặt của Rosé khởi độngSở hữu một ngoại hình đậm chất Hàn Quốc, hình ảnh sạch, không scandals, lượng followers nằm trọn trong tập khách hàng mà YSL muốn phát triển, đây là những lý do mà thương hiệu Pháp lựa chọn Rosé
Bình luận