Rosé BlackPink được YSL Beauty lựa chọn làm gương mặt đại diện

Hải Đường Đăng lúc: Thứ sáu, 25/12/2020 14:43 (GMT +7)
Nhà mốt nước Pháp sẽ đồng hành Rosé BlackPink trong tất cả những chiến dịch quảng bá cho dòng mỹ phẩm mới của hãng tại châu Á.
Hashtag #Bộ sưu tập thời trang #Yves Saint Laurent #Kpop #Beautory #Lên đồ

Thành viên Rosé BlackPink đã được YSL Beauty lựa chọn làm nàng thơ mới của thương hiệu. Đây là một bước tiến của thành viên BlackPink trên con đường chinh phục thời trang cao cấp. 

Việc chọn Rosé BlackPink trở thành đại sứ thương hiệu bởi cô là fashionista của nhóm, sở hữu một hình ảnh sạch sẽ và lượng người hâm mộ nằm đúng trong nhóm khách hàng mà YSL đang hướng tới. Dù chưa có thông tin chính thức trên website của hãng nhưng Vogue Hàn Quốc là trang chính thống đầu tiên nhá hàng về sự kết hợp của Rosé x YSL

Theo dữ liệu của iPrice Group - công ty chuyên tổng hợp các dữ liệu mua sắm trực tuyến tại châu Á dự đoán rằng, mức độ phủ sóng của YSL tại châu Á sẽ tăng 1000% khi chiến dịch truyền thông cùng Rosé BlackPink bắt đầu.

Rosé BlackPink sẽ trở thành gương mặt đại diện của YSL Beauty bắt đầu từ năm sau
Rosé BlackPink sẽ trở thành gương mặt đại diện của YSL Beauty bắt đầu từ năm sau
Dù chưa có thông tin chính thức từ hãng nhưng những hính ảnh nhá hàng trên Instagram của Rosé và Vogue Hàn Quốc cũng khiến fan ngả nghiêng
Dù chưa có thông tin chính thức từ hãng nhưng những hính ảnh nhá hàng trên Instagram của Rosé và Vogue Hàn Quốc cũng khiến fan ngả nghiêng
Rosé BlackPink chụp cùng Giám đốc hình ảnh của thương hiệu nước Pháp Anthony Vaccarello. Hình ảnh của cô được Anthony và Lily Collins - giám đốc toàn cầu của YSL chia sẻ trên trang cá nhân
Rosé BlackPink chụp cùng Giám đốc hình ảnh của thương hiệu nước Pháp Anthony Vaccarello. Hình ảnh của cô được Anthony và Lily Collins - giám đốc toàn cầu của YSL chia sẻ trên trang cá nhân
Một vài công ty về tổng hợp bán lẻ trực tuyến dự đoán rằng, mức độ nhận diện của YSL tại Đông Nam Á có thể tăng 1000% khi chiến dịch truyền thông có sự góp mặt của Rosé khởi động
Một vài công ty về tổng hợp bán lẻ trực tuyến dự đoán rằng, mức độ nhận diện của YSL tại Đông Nam Á có thể tăng 1000% khi chiến dịch truyền thông có sự góp mặt của Rosé khởi động
Sở hữu một ngoại hình đậm chất Hàn Quốc, hình ảnh sạch, không scandals, lượng followers nằm trọn trong tập khách hàng mà YSL muốn phát triển, đây là những lý do mà thương hiệu Pháp lựa chọn Rosé
Sở hữu một ngoại hình đậm chất Hàn Quốc, hình ảnh sạch, không scandals, lượng followers nằm trọn trong tập khách hàng mà YSL muốn phát triển, đây là những lý do mà thương hiệu Pháp lựa chọn Rosé
Rosé BlackPink được YSL Beauty lựa chọn làm gương mặt đại diện  - Ảnh 6
Rosé BlackPink được YSL Beauty lựa chọn làm gương mặt đại diện  - Ảnh 7
Rose (BLACKPINK) lép vế trong cuộc đua dành hợp đồng gương mặt đại diện Ngoài Rosé (BLACKPINK) sao Hàn cũng diện thiết kế đến từ thương hiệu Việt? Rosé comeback cùng chiếc áo corset đến từ thương hiệu Việt

Bình luận

Tin đáng chú ý

Chủ đề mới trên 2Đẹp