Salvatore Ferragamo ra mắt BST Xuân - Hè 2021 qua trò chơi trực tuyến

Bánh bèo bồng bềnh Đăng lúc: Thứ ba, 06/04/2021 09:30 (GMT +7)
Không trình chiếu phim ngắn như những thương hiệu khác, Salvatore Ferragamo chọn phát hành game để ra mắt BST Xuân - Hè 2021.
Hashtag #Fashion brands - Thương hiệu thời trang #BEAUTORY #Thời trang

Nối tiếp thương hiệu Balenciaga, Salvatore Ferragamo là thương hiệu tiếp theo ra mắt BST mới bằng trò chơi điện tử trực tuyến: THE METROPOLITAN ENIGMA.  

Đây là một nước đi Marketing của hãng để nhắm tới đối tượng khách hàng trẻ - những người đang cực kỳ tù túng khi đã phải ở nhà hơn một năm qua do đại dịch Covid-19. Trò chơi sẽ thử thách trí nhớ của người dùng, khả năng quan sát và giải đố để từ đó tìm kiếm ra những manh mối liên quan tới BST mới của nhà mốt Ý.  

Salvatore Ferragamo ra mắt BST Xuân - Hè 2021 qua trò chơi trực tuyến mang tên: The Metropolitan Enigma.
Salvatore Ferragamo ra mắt BST Xuân - Hè 2021 qua trò chơi trực tuyến mang tên: The Metropolitan Enigma.

Ngài Micaela le Divelec Lemmi, Giám đốc điều hành của công ty chia sẻ rằng: “Enigma bắt nguồn từ ý tưởng làm phong phú sự tương tác giữa Ferragamo và công chúng; đặc biệt là nhóm khách hàng trẻ tuổi. Khách hàng sẽ được khám phá BST mới không chỉ bằng thị giác và xúc giác như thông thường mà phải sử dụng tất cả các giác quan để tìm hiểu về các thiết kế cũng như lịch sử thương hiệu." 

Người chơi sẽ vừa giải đố, quan sát và chắp nối các dữ liệu lại để có được cái nhìn tổng quan về BST Salvatore Ferragamo
Người chơi sẽ vừa giải đố, quan sát và chắp nối các dữ liệu lại để có được cái nhìn tổng quan về BST Salvatore Ferragamo

ENIGMA là dự án thứ ba mà Ferragamo thực hiện để số hóa quy trình tiếp cận khách hàng của mình. Mở đầu với phong trưng bày số kết hợp với Hyphen, một công ty chuyên cung cấp những giải pháp số về trưng bày sản phẩm cho các nhãn hàng. Sau đó là sự thay máu website ferragamo.com để thân thiện với người dùng hơn. 

Có thể thấy rằng, thương hiệu Ý đang muốn cải tổ lại hoàn toàn từ việc thay Giám đốc sáng tạo, ra mắt game, thay đổi trang web. Có lẽ, Salvatore Ferragamo đang đặt mục tiêu trở thành một Bottega Venetta thứ hai. 

Thương hiệu bị Nike tố đạo nhái tung áo phông cà khịa Danh xưng "Đại sứ thương hiệu Chanel" của G-Dragon có bằng "Đại sứ toàn cầu Gucci" của Kai (EXO)? Jisoo khoe nhan sắc nữ thần khi trở thành "nàng thơ" thương hiệu nội địa
Copy URL

Bình luận

Tin đáng chú ý

Chủ đề mới trên 2Đẹp