Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh đã hào hứng chia sẻ với người hâm mộ tin vui khi hình ảnh cô được xuất hiện chễm chệ tại Mỹ, còn ngay khu vực đắt giá nhất
Cụ thể, nữ ca sĩ đã đăng bức ảnh poster của cô tại khu vực Quảng trường Thời đại (New York). Cô cùng không quên gửi lời chào đến thành phố đông dân nhất xứ cờ hoa, đồng thời nhắn gửi khán giả ở Mỹ nếu có đi ngang chụp lại thì gửi lại cho cô xem. Đây không chỉ là tin vui với fan của giọng ca Kẻ Cắp Gặp Bà Già mà người hâm mộ âm nhạc Việt cũng vô cùng tự hào.
Được biết, banner của Hoàng Thùy Linh nằm trong bộ ảnh mới được nữ ca sĩ sử dụng khi hợp tác với chiến dịch EQUAL của Spotify. Nữ ca sĩ đã thể hiện được chất dân gian và "hơi thở" Á Đông qua việc tập trung đầu tư kỹ lưỡng từ trang phục áo yếm cách điệu đến lối trang điểm, làm tóc. Đây cũng là hình ảnh đã trở nên quen thuộc, gắn liền với màu sắc âm nhạc Hoàng Thùy Linh theo đuổi thời gian gần đây.
Nói về khu vực Quảng trường Thời đại, địa điểm nổi tiếng lại New York này mỗi ngày thu hút trung bình 380.000 lượt người qua lại, những ngày cao điểm có thể lên đến 460.000 người. Chính vì vậy, việc tiếp cận của những nội dung trên mỗi banner là vô cùng lớn. Cũng vì là "vị trí đắt địa" mà giá để đặt banner ở đây cũng không hề nhỏ, có thể lên đến hơn 1 triệu đô. Việc được quảng bá ở Quảng trường Thời Đại cũng đã ít nhiều thể hiện sức ảnh hưởng của một nhân vật/ nghệ sĩ. Sau sự kiện này, fan thế giới cũng sẽ biết đến Hoàng Thùy Linh nhiều hơn.
Trước Hoàng Thùy Linh, Bích Phương là sao Việt đầu tiên có banner xuất hiện tại đây. Hình ảnh của nữ ca sĩ khi xuất hiện tại thành phố New York lấy từ ảnh quảng bá cho album Trạm Cảm Xúc. Như vậy, tính đến hiện tại đã có 2 nghệ sĩ Việt vinh dự được quảng bá ra quốc tế.
Bình luận