Ngay từ thời điểm nổ ra drama "trà xanh" ồn ào trên mạng xã hội, nhất cử nhất động của bộ ba Sơn Tùng M-TP - Thiều Bảo Trâm - Hải Tú đều được cư dân mạng theo dõi triệt để. Sau khi bùng nổ nghi vấn mối tình 8 năm trong bóng tối của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm tan vỡ, tài khoản Instagram của nữ ca sĩ gốc Thanh Hóa tăng hơn 300.000 người theo dõi chỉ trong 1 ngày, cán mốc 2 triệu người theo dõi. Đây cũng là chỉ số "followers" của fanpage Thiều Bảo Trâm.
Với lượng người theo dõi đông đảo thế này, Thiều Bảo Trâm khó lọt qua mắt của các nhãn hàng, thương hiệu. Đó cũng là lý do mà chỉ 1 tháng rưỡi sau ồn ào chia tay mối tình thanh xuân 8 năm với Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm đã đăng tải "sương sương" 6 bài viết quảng cáo. Điều này khiến dân tình không ngừng thắc mắc, phải chăng "đen tình đỏ bạc" đã ứng nghiệm với giọng ca gốc Thanh Hóa?
Trên trang cá nhân của Thiều Bảo Trâm đăng tải không ít hình ảnh quảng cáo cho những chiến dịch truyền thông của những đơn vị do cô làm gương mặt đại diện. Đếm qua thôi, đã có 6 thương hiệu hợp tác với nữ ca sĩ kể từ sau ồn ảo tình cảm với Sơn Tùng.
Có thể kể đến như mẫu giày mới nhất của Adidas, chiến dịch đón Tết của cả 3 thương hiệu mua sắm trực tuyến: Tiki, Shopee và Lazada hay các thương hiệu làm tóc như NNO Hair Serum hay Alex Hair Studio. Có thể thấy, đây đều là những thương hiệu lớn nên cư dân mạng cho rằng, số tiền mà những thương hiệu này bỏ ra để hợp tác với cô sẽ không hề nhỏ.
Không chỉ trên phương diện quảng cáo, sự nghiệp của nữ ca sĩ cũng ngày một thăng hoa. Dịp đầu năm 2021, cô nàng khá đắt show tại những sự kiện lớn nhỏ. Vì thế, lịch trình của nữ ca sĩ trở nên dày đặc. Đồng thời, những sản phẩm âm nhạc của cô nàng cũng được người hâm mộ tích cực vào để lại những bình luận động viên, an ủi. Vì thế, lượt view của những MV này tăng lên không ngừng.
Thời gian gần đây, cô liên tục cập nhật trạng thái vui vẻ, yêu đời sau ồn ào đổ vỡ với Sơn Tùng M-TP. Thậm chí, có những khoảnh khắc cô khiến người hâm mộ cho rằng, Thiều Bảo Trâm còn đang hạnh phúc trong một mối quan hệ tình cảm.
Một số bình luận của cư dân mạng:
- Đen tình đỏ bạc là có thật mọi người nhỉ. Đùa vui thôi chứ chúc mừng chị tôi. Nhìn chị ấy rạng rỡ trở lại mình cũng hạnh phúc lây.
- Có thể Thiều Bảo Trâm chịu tổn thương về mặt tinh thần khi bị người ta phũ phàng rũ bỏ tình yêu, nhưng cô nàng cũng kiếm không ít lợi nhuận từ việc này. Sự thật mà, đừng ném đá tôi.
- Hồi dịp Tết có đi xem bạn này biểu diễn nè. Hôm đó hình như là ngày 9/2 ở Đồng Nai. Nói chung khi một nhân vật nào đó đang thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người, các nhãn hàng tìm tới quảng cáo hay giá cát xê cao cũng là chuyện thường.
- Chúc mừng cô gái, em đã trở lại mạnh mẽ nhân hai.
- Đen tình đỏ bạc làm gì có. Tôi là một ví dụ nè!
Đầu năm 2021, nghi vấn đổ vỡ mối tình 8 năm của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm bởi sự chen chân của Hải Tú - gà cưng độc quyền dưới trướng Chủ tịch M-TP Entertainment khiến bùng nổ mạng xã hội Việt Nam. Sau khi ồn ào tình ái tạm lắng xuống, Hải Tú hoàn toàn đóng băng trang cá nhân, tránh sự công kích, tẩy chay của anti fan. Sơn Tùng cập nhật trạng thái nhỏ giọt do "ngụp lặn" giữa hàng loạt scandal lớn nhỏ từ đạo nhạc cho đến tình ái. Riêng Thiều Bảo Trâm chỉ mất 4 ngày để xuất hiện trở lại trên MXH với hình ảnh ngày càng thăng hạng cùng các hợp đồng béo bở.
Bình luận