Stella McCartney tung chiến dịch quảng bá mang thông điệp bảo vệ động vật

Bánh bèo bồng bềnh Đăng lúc: Thứ năm, 17/06/2021 17:51 (GMT +7)
Stella McCartney đã lồng ghép thông điệp bảo vệ môi trường trong chiến dịch quảng bá cho BST Pre-Fall 2021.
Hashtag #Bộ sưu tập thời trang #Xu hướng thời trang #Thời trang bền vững #BEAUTORY #Thời trang

Từ lâu, Stella McCartney là một trong những nhà mốt tiên phong trong công cuộc bảo vệ môi trường và quyền động vật. Ngay từ khi thành lập, thương hiệu đã nói không với việc sử dụng lông thú và da thuộc. Mới đây, nhà mốt Anh cũng cho ra mắt một loại da được làm từ nấm có khả năng phân hủy nhanh chóng khi bị thải bỏ.

Tiếp tục phát huy tinh thần bảo vệ môi trường của mình, Stella McCartney đã lồng ghép thông điệp bảo vệ động vật trong chiến dịch quảng bá cho BST Pre-Fall 2021 của mình. Các người mẫu của hãng đã đội những chiếc mascot hình gấu, vẹt thỏ dạo chơi trên phố phường trong những trang phục thoải mái nhưng vẫn thời trang.

Stella McCartney lồng ghép thông điệp bảo vệ động vật vào chiến dịch quảng bá BST Pre-Fall 2021.
Stella McCartney lồng ghép thông điệp bảo vệ động vật vào chiến dịch quảng bá BST Pre-Fall 2021.
Thay vì lộ mặt như mọi khi, các người mẫu lại đeo mascot của những con vật thường bị lấy lông và da trong ngành công nghiệp thời trang.
Thay vì lộ mặt như mọi khi, các người mẫu lại đeo mascot của những con vật thường bị lấy lông và da trong ngành công nghiệp thời trang.
Các người mẫu diện những thiết kế tối giản trong BST Pre-Fall 2021 dạo chơi trên đường phố London.
Các người mẫu diện những thiết kế tối giản trong BST Pre-Fall 2021 dạo chơi trên đường phố London.
Ngay từ khi thành lập, Stella McCartney luôn trunh thành với tôn chỉ thân thiện với môi trường, không sử dụng nguyên liệu từ động vật.
Ngay từ khi thành lập, Stella McCartney luôn trunh thành với tôn chỉ thân thiện với môi trường, không sử dụng nguyên liệu từ động vật.
Thông qua chiến dịch này, Stella McCartney mong muốn một lần nữa nâng cao ý thức của cộng động về quyền động vật.
Thông qua chiến dịch này, Stella McCartney mong muốn một lần nữa nâng cao ý thức của cộng động về quyền động vật.

Mặc dù chiến dịch này được thể hiện nhẹ nhàng, nhưng tôi muốn nhấn mạnh một vấn đề quan trọng: chấm dứt việc sử dụng lông thú. Cho dù chúng có được bán ở Anh quốc hay ở trên thế giới, sự man rợ là không giới hạn và nỗ lực này là một chìa khóa cho sứ mệnh cuộc đời tôi để mang lại lương tâm cho ngành công nghiệp thời trang” - Stella McCartney chia sẻ.

Stella McCartney ra mắt thiết kế làm từ rễ nấm Sử dụng lông thú giả trong thời trang: Nguyên nhân thật sự có phải bảo vệ môi trường? Những thói quen không tốt khiến chị em phải đến gặp bác sĩ nhãn khoa
Copy URL

Bình luận

Tin đáng chú ý

Chủ đề mới trên 2Đẹp