Thử son online không cần đến tiệm với ứng dụng thực tế ảo của Chanel

Bánh bèo bồng bềnh Đăng lúc: Thứ tư, 03/03/2021 14:54 (GMT +7)
Với ứng dụng Lipscanner, các tín đồ làm đẹp có thể tha hồ thử lên môi những màu son hot nhất của Chanel mà không mất một xu nào.
Hashtag #Son môi #Chanel #BEAUTORY #Thời trang

Với đa số phụ nữ mà nói, được thử tất các màu son của Chanel chính là một niềm mơ ước. Tuy nhiên, cuộc sống bận rộn, túi tiền giới hạn,... khiến mơ ước đó trở nên xa xỉ. Một thỏi thì không nói, nhưng nhiều thỏi thì không chỉ là vấn đề tài chính mà còn là vấn đề thời gian thử đi thử lại, bôi lên bôi xuống, dù chẳng biết chúng có thực sự hợp với mình hay không. Đừng lo, ứng dụng Lipscanner của Chanel ra đời để biến những ước mơ có phần phù phiếm của phụ nữ trở thành sự thật. 

Công nghệ thực tế ảo của Chanel sẽ nhận diện được màu sắc son bạn cần - thông qua việc quét hình ảnh rồi trả về kết quả tương ứng. Ví dụ: Bạn xách một chiếc túi Chanel màu đỏ mà chưa biết đánh màu son gì thì hãy cầu viện đến sự giúp đỡ của Lipscanner. Ứng dụng này sau khi quét màu son của chiếc túi sẽ ngay lập tức đưa ra gợi ý về màu son cho bạn. Như vậy, bạn đã có gợi ý về layout trang điểm "tông xuyệt tông" với chiếc túi bạn đeo.

Chanel ra mắt ứng dụng thử son môi. Người dùng ngồi nhà mà vẫn thử son như ở tiệm
Chanel ra mắt ứng dụng thử son môi. Người dùng ngồi nhà mà vẫn thử son như ở tiệm

Bên cạnh việc truy tìm màu sắc, ứng dụng Lipscanner cũng cho phép bạn "thử" son môi qua màn hình điện thoại. Công nghệ trí tuệ nhân tạo của hãng sẽ gợi ý những màu son phù hợp với sắc tố da của khách hàng. 

Thực ra, Chanel không phải là hãng đầu tiên ra mắt ứng dụng thử son môi. Sephora, Benefit, YSL... cũng đã giới thiệu những app tương tự từ rất lâu.

Ứng dụng còn có thể tìm được những màu son tương thích với mẫu mà khách hàng thích.
Ứng dụng còn có thể tìm được những màu son tương thích với mẫu mà khách hàng thích.

Việc kết hợp công nghệ vào ngành làm đẹp là một xu hướng đã được dự đoán từ trước. Đặc biệt trong thời đại Covid-19 khi quy trình mua và bán hàng đã được số hóa để phù hợp với thời đại bình thường mới. 

Ứng dụng của Chanel không phải là ứng dụng tiên phong trong ngành làm đẹp nhưng cũng là điều đáng hoan nghênh khi các ông lớp đã chuyển mình để thích nghi với thời đại bình thường mới
Ứng dụng của Chanel không phải là ứng dụng tiên phong trong ngành làm đẹp nhưng cũng là điều đáng hoan nghênh khi các ông lớp đã chuyển mình để thích nghi với thời đại bình thường mới

Nhiều người đặt ra câu hỏi: Nếu ứng dụng tuyệt vời như vậy thì khách hàng sau khi được app "đánh son", phải chăng sẽ không có nhu cầu mua sắm nữa? - nhưng bản thân Chanel thì không nghĩ vậy. Thực tế, phụ nữ không chỉ lên ảnh mới cần xinh đẹp. Với họ, những thỏi son của Chanel dù trong điều kiện và hoàn cảnh nào cũng là những niềm vui ngọt ngào. Vì thế, sở hữu những niềm vui có thể cầm nắm thì vẫn thích hơn chỉ được xem chúng trên điện thoại. 

Hiện nay, bạn chỉ có thể thử ứng dụng Lipscanner khi dùng điện thoại Iphone. 

"Tiên nữ cử tạ" Lee Sung Kyung trở thành gương mặt đại diện của Chanel Beauty Hàn G-Dragon chuyên hẹn hò với đại sứ thương hiệu Chanel Cứ mặc bộ đồ Chanel này là lập tức sao bị khui tin hẹn hò?
Copy URL

Bình luận

Tin đáng chú ý

Chủ đề mới trên 2Đẹp