Sau một vài tháng "bặt vô âm tín" khiến dân tình không khỏi hoang mang thì giờ đây thương hiệu mỹ phẩm Kylie Cosmectics đã chính thức quay trở lại. Từ bao bì cho đến công thức của dòng sản phẩm lần này đều được nâng cấp với diện mạo hoàn toàn mới, thậm chí chính cô nàng Kylie Jenner còn trực tiếp livestream bán hàng khiến fan vô cùng thích thú.
Chỉ vài phút sau khi ra mắt, trang web chính thức của Kylie Cosmetics đã bị "sập" do có quá nhiều lượt truy cập mua sản phẩm, y hệt như tình trạng khi thương hiệu này mới ra mắt vào năm 2015. Kylie Jenner cũng hào hứng chia sẻ rằng: "Kylie 2.0 luôn nằm trong kế hoạch trong vài năm qua. Khi tạo ra dòng sản phẩm này, điều quan trọng nhất đối với tôi là phải cam kết sử dụng các nguyên liệu sạch nhưng không làm giảm chất lượng".
Ngoài sản phẩm chính là son môi, Kylie cũng cho ra mắt thêm một số sản phẩm làm đẹp khác như sáp và chì kẻ mày, bút kẻ mắt, phấn má, bronzers, highlighters.... Sản phẩm Lip Kit trứ danh được Kylie quảng cáo là có 37 màu khác nhau với công thức mới có khả năng bền màu tới 8 giờ và sẽ không hề gây nặng môi khi dùng. Các sản phẩm khác như bảng mắt, che khuyết điểm cũng sẽ được Kylie phát triển và sớm cho ra mắt trong tương lai gần
Với thành công và danh tiếng của mình, Kylie Jenner hứa hẹn sẽ mở rộng hoạt động ở một số lĩnh vực kinh doanh khác với thương hiệu Kylie Baby và Kylie Hair. Hiện tại, cô nàng đã bán 51% cổ phần thương hiệu Kylie Cosmetics cho "ông lớn ngành làm đẹp" Coty với giá 600 triệu USD. Hi vọng sự hợp tác này sẽ giúp thương hiệu Kylie Cosmetics ngày càng phát triển và hướng tới mục tiêu mở rộng toàn cầu.
Bình luận