Thương hiệu thời trang Thụy Sĩ Vetements vừa mới nhá hàng hình ảnh đầu tiên về thương hiệu con chuẩn bị được ra mắt vào cuối mùa hè này của hãng. Vetements không có bất kỳ thông tin bổ sung nào thêm về thương hiệu này. Nhiều người dự đoán rằng, phong cách của dòng quần áo mới sẽ lấy cảm hứng chủ đạo từ trang phục nam giới và may đo theo cách cổ điển nhưng dành cho mọi giới tính. Phom dáng có thể sẽ rộng rãi, phù hợp với xu hướng trong thời gian gần đây.
Ngoài thương hiệu mới, Vetements cũng sẽ cho ra mắt thêm quỹ ươm mầm tài năng mang tên Gvasalia Family Foundation. Mục đích chính của quỹ này là hỗ trợ về kiến thức, tài chính và cơ hội việc làm cho các nhà thiết kế thời trang trẻ và tài năng. Nhiều người cho rằng, những NTK nhận tài trợ của quỹ này sẽ có cơ hội làm việc tại thương hiệu mới của Vetements. Dù vậy, thông tin này vẫn chưa được nhà mốt xác nhận. Dự án mới của Vetements sẽ chính thức ra mắt vào ngày 22/7.
Vetements được thành lập vào năm 2014 tại Thụy Sĩ bởi hai NTK thời trang Gruzia Demna Gvasalia và Guram Gvasalia. Những thiết kế của thương hiệu Thụy Sĩ này hầu hết đều là những món sản phẩm gợi nhớ phong trào của những năm 90s thể hiện qua những chiếc hoodie quá khổ thân thuộc, quần nỉ với một chút cách tân mới lạ. Họ biến quần jean, áo thun và sweatsuit, những thứ mà bạn nghĩ mua ở Gap là đã hài lòng và xa xỉ lắm rồi, thành một món đồ đắt đỏ thứ thiệt.
Chỉ trong 6 năm thành lập, Vetements đã phủ sóng khắp nơi trên toàn thế giới và trở thành một trong những thương hiệu thời trang ưa thích của nhiều ngôi sao Hollywood như Rihanna, Kanye West hay Justin Bieber.
Bình luận