"Hometown Cha-Cha-Cha" đang là một trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Không chỉ gây ấn tượng với nội dung nhẹ nhàng, sâu lắng và đầy tính nhân văn, bộ phim còn trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên MXH bởi tủ đồ hàng hiệu đồ sộ của nhân vật nữ chính Yoon Hye Jin (Shin Min Ah).
Mặc dù là một nha sĩ nghèo đang trong thời gian thất nghiệp nhưng Hye Jin vẫn là một "yêu nữ hàng hiệu" đích thực khi cô nàng sở hữu rất nhiều món đồ đắt đỏ đến từ các thương hiệu cao cấp như Cartier, Givenchy, Roger Vivier... Trong số đó nổi bật nhất là BST túi xách Hermes số lượng "khủng" được cô sử dụng hàng ngày.
Chuyện các món đồ hàng hiệu xuất hiện trong những bộ phim đình đám để quảng bá sản phẩm là điều không còn xa lạ gì, thậm chí còn được coi là "đặc sản" của phim Hàn. Rất nhiều tác phẩm "ăn khách" có sự góp mặt của diễn viên là Đại sứ thương hiệu của các nhãn hàng thời trang và mỹ phẩm đều tìm cách lồng ghép sản phẩm vào các phân cảnh để "phủ sóng" hình ảnh.
Thế nhưng điều kì lạ là trong bộ phim "Hometown Cha-Cha-Cha", tần suất Shin Min Ah diện những chiếc túi của Hermes cực kì nhiều trong khi cô nàng chẳng hề mang danh phận Đại sứ của thương hiệu nổi tiếng này.
Thực tế, để trở thành Đại sứ của một thương hiệu lớn, rất nhiều các ngôi sao nổi tiếng phải trải qua một khoảng thời gian "thử thách" của nhãn hàng để xem mức độ phù hợp và tầm ảnh hưởng đối với công chúng đến đâu. Thông thường, những người nổi tiếng được "nhắm" vào vị trí Đại sứ sẽ tham dự vào các hoạt động có liên quan và mang trên mình sản phẩm của các thương hiệu này khi tham gia vào các sự kiện, các bộ phim, MV ca nhạc...
Đối với trường hợp của Shin Min Ah trong bộ phim "Hometown Cha-Cha-Cha", có thể cô nàng là một gương mặt tiềm năng và đang trong thời gian cân nhắc để trở thành Đại sứ thương hiệu của Hermes. Vậy nên nhân vật nữ chính Hye Jin mới thường xuyên sử dụng những chiếc túi của nhà mốt Pháp đến vậy.
Sau khi bộ phim kết thúc, Hermes sẽ đánh giá mức độ phủ sóng của cô nàng và phản ứng của công chúng đối với các sản phẩm thông qua sự tác động hình ảnh của Shin Min Ah. Từ đó sẽ có cơ sở để đánh giá xem nữ diễn viên có phù hợp với vai trò Đại sứ thương hiệu không.
Trước đó, rất nhiều ngôi sao nổi tiếng đã trải qua khoảng thời gian "thử thách" trước khi trở thành Đại sứ của các thương hiệu lớn. Điển hình như cô nàng Lisa đã đeo sản phẩm khuyên tai và nhẫn của hãng trang sức cao cấp BVLGARI trong các sự kiện họp báo, hoạt động fansign cùng nhóm BLACKPINK...trước khi chính thức trở thành Đại sứ toàn cầu vào tháng 7/2020.
Bình luận