Theo website Hypebae, Victoria’s Secret sẽ quay trở lại với chiếc dịch quảng bá cho bộ sưu tập nội y mới. Được biết, đây là chiếc áo ngực có kết cấu vừa vặn và thích hợp với mọi phom dáng phụ nữ. Phần dân áo được làm bằng chất liệu đặc biệt để tạo cảm giác thoải mái tối đa cho người mặc.
Mọi chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như Victoria’s Secret không sử dụng hình ảnh của Taylor Hill – một cựu thiên thần nội y từng hợp tác với hãng từ năm 2015. Điều này đi ngược lại những thông báo của thương hiệu nội y Mỹ trong thời gian gần đây.
Cụ thể, trước đó, Victoria Secret's đã tuyên bố sẽ chấm dứt việc thuê các thiên thần với vóc dáng búp bê barbie bốc lửa để quảng bá và trình diễn - như một truyền thống có từ hàng chục năm nay của nhà mốt. Thay vào đó, sẽ thực tế và bình thường hóa hình ảnh người mẫu bằng những phụ nữ có vóc dáng đa dạng (cao, thấp, béo, gầy, đen, trắng...) và có sức ảnh hưởng tới xã hội trong nhiều lĩnh vực.
Tài khoảng @fadi_hani bình luận: "Victoria’s Secret chỉ cố tình đưa ra những phát ngôn để che mắt công chúng. Cuối cùng hãng cũng vẫn dùng hình ảnh những thiên thần nội y để quảng bá sản phẩm.”
Hiện nay, thương hiệu nội y chưa lên tiếng trước những phản ứng này của công chúng. Tuy nhiên, việc sử dụng hình ảnh của Taylor Hill không có nghĩa là hãng đi ngược lại với những gì mà mình đã tuyên bố. Bởi, trong chiến dịch này, những cô người mẫu với đủ phom dáng hình thể vẫn xuất hiện. Hình ảnh của Taylor Hill chỉ là đại diện của những cô gái có thân hình đồng hồ cát.
Bên cạnh việc thay đổi thông điệp truyền thông trên MXH, Victoria’s Secret cũng đã sửa chữa một loạt cửa hàng của mình. Thay vì sử dụng ánh sáng mờ ảo quyến rũ, các cửa hàng của Victoria’s Secret sẽ chuyển sang ánh sáng hồng pastel. Ngoài ra, các mannequin trong cửa hàng cũng sẽ có nhiều vóc dáng hơn. Thương hiệu hy vọng rằng sẽ trở thành “nhà vận động nữ quyền” của thế giới.
Bình luận