Viettel vượt nhiều thương hiệu đình đám, lọt top 250 thương hiệu giá trị nhất thế giới

Ber Đăng lúc: Thứ tư, 09/02/2022 08:54 (GMT +7)
Với sự tăng trưởng vượt bậc, hiện thương hiệu Viettel được định giá gần 9 tỷ USD và là thương hiệu viễn thông giá trị nhất Đông Nam Á.
Hashtag #Nóng trên mạng xã hội #SHOWBIZ #Nhật ký showbiz

Mới đây, theo báo cáo của Brand Finance, thương hiệu Viettel hiện đang được định giá lên đến 8,758 tỷ USD, tăng trưởng lên đến 44%, tương đương với 99 bậc so với bảng xếp hạng trước đó. Với thành tích này, Viettel đang được xếp hạng là thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam, đứng thứ 2 ASEAN, chỉ sau Petronas.

Trong bài xếp hạng 500 thương hiệu toàn cầu mới nhất năm 2022 do Brand Finance công bố, Viettel đang đứng ở vị trí thứ 227, vượt cả những thương hiệu đình đám như Nestlé (Thụy Sĩ), Qualcomm (Mỹ), Spotify (Thụy Điển), Lenovo (Trung Quốc), Claro (Mexico)…

Viettel nhảy vọt 99 bậc trên bang xếp hạng 500 thương hiệu giá trị nhất thế giới
Viettel nhảy vọt 99 bậc trên bang xếp hạng 500 thương hiệu giá trị nhất thế giới

Ngoài ra, Viettel cũng nằm trong top 10 thương hiệu có mức thăng hạng nhanh nhất trong bảng xếp hạng. Đây cũng là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất góp mặt trong bảng xếp hạng này. Năm 2022, Viettel cũng đánh dấu mốc khi trở thành thương hiệu viễn thông giá trị nhất tại Đông Nam Á. 

Được biết, giá trị thương hiệu của Viettel tăng trưởng thần tốc kể từ khi quyết định chuyển dịch từ doanh nghiệp cung cấp dịch vụ viễn thông sang doanh nghiệp tiên phong, chủ lực kiến tạo xã hội số vào năm 2018. Không chỉ dừng lại ở đó, Thiếu tướng Lê Đăng Dũng - nguyên Quyền Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Viettel - cũng lọt top 150 lãnh đạo hàng đầu thế giới về thương hiệu khi xếp ở vị trí thứ 130. 

Trụ sở của Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel
Trụ sở của Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel
"Ông chú Viettel" Lê Đăng Dũng vượt CEO BMW và Uber trên BXH CEO về thương hiệu toàn cầu Hậu AFF Cup 2021, đội trưởng Quế Ngọc Hải rời Viettel Chanel tái hiện sàn diễn thời trang thập niên 80 - 90: Là trân trọng giá trị lịch sử hay "nốt trầm" của thương hiệu trăm năm tuổi
Copy URL

Bình luận

Tin đáng chú ý

Chủ đề mới trên 2Đẹp