Vogue lập kỉ lục doanh số nhờ "gương mặt trang bìa" G-Dragon

Vogue lập kỉ lục doanh số nhờ 'gương mặt trang bìa' G-Dragon
G-Dragon là thủ lĩnh của nhóm nhạc huyền thoại Hàn Quốc Bigbang, đồng thời là một fashionista sở hữu gu thời trang kiệt xuất.

Tạp chí Vogue Hàn Quốc lập kỉ lục bán nhanh và chạy nhất mọi thời đại với ấn phẩm có trang bìa chụp thủ lĩnh nhóm Bigbang G-Dragon.

Tạp chí Vogue Hàn Quốc vào ngày 16-10 đã đăng tải những bức ảnh chụp G-Dragon cùng với dòng chú thích: "G-Dragon xuất hiện trên trang bìa của Vogue Korea sau 4 năm vắng bóng".  

Vogue lập kỉ lục doanh số nhờ
"G-Dragon xuất hiện trên trang bìa của Vogue Korea sau 4 năm vắng bóng"

Các bức ảnh với tone màu có phần u tối được giới thiệu có caption lần lượt là "G-DRAGON", "GD" và "Kwon Jiyong" bằng tiếng Hàn cũng như viết "One Of A Kind" (tạm dịch: hoàn toàn độc nhất vô nhị) trên tất cả các trang.

Vogue lập kỉ lục doanh số nhờ
GD sử dụng phụ kiện vòng ngọc trai và vàng ánh kim làm điểm nhấn cho bộ trang phục
Vogue lập kỉ lục doanh số nhờ
Tạo hình tăm tối của GD
Vogue lập kỉ lục doanh số nhờ
Khí chất xa cách của G-Dragon

Cuốn tạp chí Vogue tháng 11 được bán trên trang web nổi tiếng Ktown4u, chỉ trong vòng 3 ngày đã đạt doanh số 28.000 bản, vượt qua cả trang bìa của Baekhyun của EXO trên Happer's Bazzar số tháng 10 và chính thức xác lập kỷ lục trong ngành xuất bản tạp chí ở Hàn Quốc. Kỳ tích này được tạo nên bởi sự xuất hiện gai góc nhưng mê hoặc; diễm lệ nhưng đầy nổi loạn của G-Dragon.

Giống như nhiều nam idol Hàn Quốc khác, vẻ đẹp của GD là vẻ đẹp phi giới tính với làn da trắng, sống mũi cao thanh tú, đôi môi mọng ẩm ướt, đôi mắt 1 mí chuẩn Hàn... - vẻ đẹp mà cả nam giới lẫn nữ giới quốc gia này đều yêu thích và thừa nhận như một tiêu chuẩn sống về cái đẹp.

Vogue lập kỉ lục doanh số nhờ
Vẻ đẹp phi giới tính chuẩn Hàn của thủ lĩnh Bigbang

Trên những hình ảnh được công bố, vốn là một đại sứ Chanel toàn cầu, GD với tầm vóc của một ngôi sao hạng A kiêm tay chơi hàng hiệu có nghề đã biến tất cả các bức ảnh trở thành một bữa tiệc thời trang mĩ lệ của thương hiệu danh giá Chanel.

Sau khi nhóm nhạc Bigbang tan rã, GD không còn xuất hiện nhiều trước công chúng, nhưng sức ảnh hưởng của "ông hoàng Kpop" là không thể phủ nhận. Không chỉ với sự đột phá doanh số của tạp chí Vogue lần này, mà trước đó, khi xuất hiện với vai trò đại diện của Nike vào tháng 9/2019 cũng đã khiến những sản phẩm mới của brand này bán hết veo trên toàn thế giới.

Chia sẻ facebook Copy URL
Tía Tô