Tăng tương tác vì antifan, Gonzo tranh thủ quảng cáo
- Thục Quyên
- Đăng lúc: Thứ sáu, 13/11/2020 12:41 (GMT +7)
Thừa nước đục thả câu, "thầy giáo Nam" Gonzo tranh thủ lúc trang cá nhân đang "xôm" nhờ hàng nghìn lượt bình luận của anti fan để quảng cáo.
Dù là người đầu tiên lên tiếng xin lỗi sau vụ phát ngôn "vạ miệng", Gonzo mới đây đã thể hiện quan điểm cá nhân mạnh mẽ hơn trước sự tấn công không ngừng của các anti fan.
Chả là trước đó, Gonzo từng bị dân mạng ném đá vì phát ngôn nhạy cảm của mình trên story. Cụ thể khi fan đặt câu hỏi: "Anh và anh Tage có chung hình mẫu phụ nữ lý tưởng không ạ?", Gonzo đã thẳng thừng đáp: "Câu trả lời của anh là có và đó là mẹ em". Câu trả lời đùa hơi quá trớn này nhanh chóng bị cộng đồng mạng phẫn nộ và đồng loạt đòi tẩy chay.
Sau sự việc đó, Gonzo lập tức đăng tâm thư gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ và hứa sẽ rút kinh nghiệm về phát ngôn của mình.
Tuy nhiên, anti fan vẫn không ngừng tấn công Gonzo trên trang cá nhân. Hàng ngàn bình luận đổ về khiến lượt tương tác trong "nhà" Gonzo tăng lên chóng mặt. Trước tình thế khó chịu này, Gonzo đã đăng ngay một bài viết tuy nhìn qua thì có vẻ là một bài PR nhưng đọc kỹ thì sặc mùi "cà khịa" anti fan.
Theo đó, Gonzo dí dỏm phân tích các con số để chào hàng mời gọi các thương hiệu vào quảng cáo: "Thiết nghĩ đây chính là cơ hội mang tính THỜI ĐIỂM và CHIẾN LƯỢC để hợp tác giữa RPT GONZO và các nhãn hàng, đặc biệt là các đơn vị kinh doanh các mặt hàng liên quan đến K-Pop..."
Không khó để nhận ra, thầy giáo Nam bắt đầu mất kiên nhẫn với các anti fan và không có ý định im lặng chịu trận như các ngôi sao giải trí.
Cụ thể, Gonzo viết:
"[VỀ CƠ HỘI HỢP TÁC]
Như các nhãn hàng có thể thấy, với một ĐỘI QUÂN SEEDING hùng hậu từ trên trời rơi xuống từ trong động đi ra, hiện tại Profile Nguyễn Trần Thái Nam và Fanpage cá nhân RPT GONZO của tôi đang có lượng tương tác CỰC KỲ TỐT, phải nhận định là cao nhất LỊCH SỬ
• Post PR gần nhất (client: My Gym Mỹ Đình) đạt 2,5K reactions / 454 comments / 21 shares
• Post Profile cá nhân gần nhất đạt 18,2K reactions / 3,4K comments / 419 shares
• Post Fanpage RPT GONZO gần nhất đạt 8K reactions / 137 comments / 94 shares
Mặc dù đa phần các comment này có nội dung TRÙNG LẶP, sử dụng ngôn từ KHIẾM NHÃ, hàm ý BÔI NHỌ, XUYÊN TẠC và CÔNG KÍCH một cá nhân cụ thể (nói thẳng ra mục đích là xúc phạm MCK), tôi nhận định điều này KHÔNG HỀ gây ảnh hưởng tiêu cực đến RPT GONZO và những người ủng hộ RPT GONZO, một tệp khách hàng tiềm năng
Thiết nghĩ đây chính là cơ hội mang tính THỜI ĐIỂM và CHIẾN LƯỢC để hợp tác giữa RPT GONZO và các nhãn hàng, đặc biệt là các đơn vị kinh doanh các mặt hàng liên quan đến K-Pop và K-Culture như K-Food, K-Mart, K-Circle, K-CM & Jock,... vì tiềm ẩn khả năng cao cho một cuộc thương thảo 3 bên cùng có lợi WIN-WIN-WIN
Nếu bạn và nhãn hàng quan tâm đến những content truyền thông có lượng TƯƠNG TÁC CỰC CAO cùng comment section có tính TRANH LUẬN GAY GẮT dù trái hoàn toàn với THUẦN PHONG MỸ TỤC, hãy tìm đến với RPT GONZO và ĐỘI QUÂN SEEDING
ĐỘI QUÂN SEEDING - We COPY and PASTE what’s NOT REAL then HATE.."
Gonzo (tên thật là Nguyễn Trần Thái Nam) là chiến binh team Binz ứng cử cho ngôi vị Quán quân Rap Việt. Đêm Chung kết 1 vừa rồi, Gonzo là thí sinh duy nhất khiến cả trường quay bật khóc vì truyền tải thông điệp hướng về miền Trung đang chịu cảnh thiên tai, lũ lụt. Anh sinh năm 1995 và là một giáo viên tiếng Anh.