NMT Vlog đạt gần 50 triệu lượt xem, nhận nút bạc chỉ sau 1 năm
- Thu Trần
- Đăng lúc: Thứ hai, 18/01/2021 17:46 (GMT +7)
Việc NMT Vlog đạt lượng view kỷ lục chỉ sau thời gian 1 năm ngắn ngủi đang khiến cư dân mạng chú ý.
NMT Vlog được xem là một phát hiện mới của cư dân mạng trong thời gian gần đây. Tuy kênh YouTube này mới chỉ thành lập được 1 năm nhưng đã thu về những thành tích đáng ngưỡng mộ như nhận được nút bạc YouTube với 181K lượt đăng ký và hơn 50 triệu lượt xem tất cả các video đã đăng tải.
Tại Việt Nam, nếu như có kênh YouTube "Ẩm thực mẹ làm" khiến người xem cảm thấy bình yên với những bữa cơm quê giản dị, thì Vlog NMT lại khiến mọi người hồi tưởng lại những câu chuyện hết sức đời thường về cuộc sống bình dị và một tuổi thơ vô lo vô nghĩ.
Tuy NMT Vlog không có nhiều câu nói "gây sốt" khắp MXH nhưng nội dung được đánh giá rất sáng tạo với nhiều chủ đề thú vị và bắt trend. Điển hình như: "Cách xử lý khi làm vỡ bát của mẹ", "Gia đình hạnh phúc be like", "Lớn rồi tự làm đi không ai hầu mãi được", "1001 lý do mẹ đánh", "Xuân này con không về", "Đưa tiền lì xì đây", "Dọn nhà đê",...
Được biết, người thành lập ra kênh YouTube NMT Vlog là nam sinh Nguyễn Minh Trường, sinh năm 1999 tại Thái Nguyên. Hiện tại, làm Vlog chính là công việc chính của Trường. Chàng trai 9X từng chia sẻ cơ duyên đến với công việc tuyệt vời này bắt đầu từ một lần tham gia làm phim cùng các bạn trong trường Đại học.
Được biết, Trường cũng nhận được sự trợ giúp đắc lực của cậu em hàng xóm với vai trò phụ quay, còn tất cả mọi khâu còn lại từ việc lên ý tưởng, tham gia đóng clip và edit, biên tập đều do Trường tự mày mò thực hiện và hoàn thành.
Trường chia sẻ, sau hơn một năm làm Vlog, điều thành công nhất mà cậu nhận được chính là sự gắn kết được gia đình, nhờ công việc này mà mọi người vui vẻ hơn trước rất nhiều, đặc biệt là mẹ của Trường cũng được biết đến và yêu quý nhiều hơn.