Ai là người có biểu cảm đa dạng nhất khi chụp hình quảng cáo mỹ phẩm trong BLACKPINK?

Bánh bèo bồng bềnh Đăng lúc: Thứ năm, 26/08/2021 10:57 (GMT +7)
Thành viên nào trong BLACKPINK là người có biểu cảm đa dạng nhất khi chụp hình quảng cáo cho các thương hiệu mỹ phẩm?
Hashtag #Jisoo BLACKPINK #Rosé BLACKPINK #Lisa BLACKPINK #Jennie BLACKPINK #BLACKPINK #BEAUTORY #Thời trang

Đã 5 năm kể từ ngay BLACKPINK ra mắt công chúng. Sau 5 năm, không chỉ mang về thành tích chung, các cô gái của "Hắc Hường" cũng đã dần dần xây dựng được tên tuổi của riêng mình. Jennie, Jisoo, Lisa, Rosé là những cái tên thành công ở mảng âm nhạc mà đã lấn sân sang cả địa hạt thời trang và chăm sóc sắc đẹp. 

Trong lĩnh vực mỹ phẩm - chăm sóc sắc đẹp, hiện nay, Jennie đang hợp tác với thương hiệu mỹ phẩm Hera, Rosé đồng hành của YSL, Jisoo là nàng thơ của Dior và Lisa thì lên hương khi song hành cùng M.A.C. Tuy nhiên, ngay cả các BLINK cũng phải công nhận một điều rằng khả năng diễn xuất, biểu cảm khi quảng cáo mỹ phẩm của 4 cô gái hiện nay đang chênh lệch nhau.

1. Jennie 

Hiện tại Jennie đang là gương mặt đại diện của thương hiệu mỹ phẩm Herra. Đây là thương hiệu thuộc tầm trung và cao cấp của Hàn Quốc. Hình tượng của cô gái Herra là thời thượng, lạnh lùng và cá tính. Chính vì vậy, khi chụp hình truyền thông cho Herra, Jennie luôn gắn mình với cách biểu cảm nhìn thẳng vào máy ảnh, đôi môi hơi mở nhẹ. Tuy nhiên, các fan cho rằng cách biểu cảm và tạo dáng của Jennie đang khiến cho hình ảnh của Herra trở nên nhàm chán. 

Jennie đang là gương mặt đại diện cho mỹ phẩm Herra.
Jennie đang là gương mặt đại diện cho mỹ phẩm Herra.
Cô thường chọn cách tạo dáng là nhìn thẳng vào mắt ảnh, môi hơi hở nhẹ để tạo cảm giác gợi cảm, mời gọi.
Cô thường chọn cách tạo dáng là nhìn thẳng vào mắt ảnh, môi hơi hở nhẹ để tạo cảm giác gợi cảm, mời gọi.
Tuy nhiên, nhiều người vẫn cho rằng cách làm này của Jennie khiến hình ảnh của cô trở nên nhàm chán.
Tuy nhiên, nhiều người vẫn cho rằng cách làm này của Jennie khiến hình ảnh của cô trở nên nhàm chán.

2. Rosé

Rosé đang là gương mặt đại điện của dòng mỹ phẩm YSL Beauté. Cô gái YSL Beauté là một cô nàng nổi loạn, có phần phản tiết hạnh. Để bộc lộ được cá tính thương hiệu, Rosé thường chọn cách tạo tóc rối bù, mắt nhìn hờ hững vào máy ảnh, đôi môi có chút hé mở. Tuy biểu cảm này khá phù hợp với Rosé nhưng bị nhận xét là được người đẹp bê nguyên từ mảng thời trang sang mỹ phẩm khiến cho hình ảnh của cô trở nên kém thú vị. Nhiều fan đã bày tỏ Rosé nên tập trung nâng cao kỹ năng làm mẫu của mình trước khi tái xuất với bất kỳ sản phẩm nào khác.

Rosé hợp tác với thương hiệu YSL từ năm ngoái.
Rosé hợp tác với thương hiệu YSL từ năm ngoái.
Cô nàng luôn chọn một cách tạo dáng từ mảng thời trang đến mảng mỹ phẩm.
Cô nàng luôn chọn một cách tạo dáng từ mảng thời trang đến mảng mỹ phẩm.
Nhiều người cho rằng, Rosé đang lười biết trong cách tạo dáng.
Nhiều người cho rằng, Rosé đang lười biết trong cách tạo dáng.

3. Lisa 

Lisa đang là người đại diện cho thương hiệu mỹ phẩm M.A.C. Khi chụp ảnh quáng bá cho M.A.C, Lisa hay nói đúng hơn là giám đốc sản xuất của concept luôn yêu cầu, chịu khó thay đổi nhiều lớp layout trang điểm khác nhau, từ nhẹ nhàng thanh lịch đến sắc sảo thời thượng. Dù vậy, cách biểu cảm của Lisa vẫn không hề thay đổi. Cô nàng áp dụng triệt để lối tạo dáng "môi hở răng lạnh" qua hầu hết các bộ ảnh. Vì vậy, nhiều netizen cũng đồng lòng cho rằng việc này khiến hình ảnh của Lisa có phần khá nhàm chán qua hầu hết các chiến dịch. 

Lisa đang là gương mặt đại diện của mỹ phẩm M.A.C
Lisa đang là gương mặt đại diện của mỹ phẩm M.A.C
Tuy nhiên, cô nàng vẫn bị coi là chưa có bước đột phá khi luôn gắn mình với một biểu cảm khác nhau.
Tuy nhiên, cô nàng vẫn bị coi là chưa có bước đột phá khi luôn gắn mình với một biểu cảm khác nhau.
Có thể thấy bức ảnh này và bức ảnh trên của Lisa đều không có sự thay đổi trong cách tạo dáng.
Có thể thấy bức ảnh này và bức ảnh trên của Lisa đều không có sự thay đổi trong cách tạo dáng.

4. Jisoo 

Kể từ tháng 3 năm nay, Jisoo đang giữ vai trò đại sứ toàn cầu của Dior ở cả mảng thời trang và làm đẹp. Chị cả của BLACKPINK sở hữu một gương mặt vô cùng thanh thuần và ngọt ngào. Về cách biểu cảm, cô cũng được đánh giá là đa dạng hơn các người chị em của mình.

Jisoo quảng bá cho dòng son của Dior.
Jisoo quảng bá cho dòng son của Dior.
Mỗi một bức ảnh, cô nàng lại đêm đến một thông điệp khác nhau.
Mỗi một bức ảnh, cô nàng lại đêm đến một thông điệp khác nhau.
So với những người chị em của mình, biểu cảm của Jisoo đa dạng hơn cả.
So với những người chị em của mình, biểu cảm của Jisoo đa dạng hơn cả.
Ngắm trọn bộ ảnh Rosé BLACKPINK trên bìa Kim Cửu Elle Hàn Quốc Rosé BLACKPINK đang ngày càng gầy gò! Rosé BLACKPINK trên bìa tạp chí Elle Hàn Quốc: Đẹp hay Nhạt?
Copy URL
BLACKPINK
[Ẩn - Hiện]

Bình luận

Tin đáng chú ý

Chủ đề mới trên 2Đẹp