Sau bao nhiêu ngày vắng bóng trên các sàn diễn quốc tế và ở ẩn trên MXH, Bottega Veneta đã quay lại bằng việc ra mắt tạp chí điện tử riêng và tổ chức một show diễn riêng dành cho các khác V.I.P mang tên Salon. Show diễn được khởi đầu tại thủ đô London (Anh) và nhận được thành công vang dội về mặt chuyên môn, nhưng lại bị lên án vì hành động coi thường bệnh dịch của nhà tổ chức và những người tham dự.
Nối tiếp đà vinh quang, Giám đốc sáng tạo Daniel Lee và các cộng sự đã mang Salon đến với Berlin (Đức). Tuy nhiên, hình ảnh những người nổi tiếng như Kwes Darko, Skepta, Slowthai, Virgil Abloh tung ta tung tẩy đi trên đường phố Berlin không đeo khẩu trang đang nhận được làn sóng chỉ trích từ cư dân Đức. Rất nhiều tài khoản mạng xã hội Đức đã bày tỏ sự không hài lòng với cách làm truyền thông của Bottega Veneta.
Rất nhiều bình luận chỉ trích việc Bottega Veneta để các ngôi sao đi lại ở Berlin mà không đeo khẩu trang, trong khi đây vẫn là tâm dịch của nước Đức
Bottega Veneta được thành lập vào năm 1966 tại Vinceza, Ý. Bắt nguồn từ truyền thống thủ công thượng thừa của Italy và tôn vinh những sản phẩm da thuộc đỉnh cao, Bottega Veneta đã trở thành một trong những thương hiệu xa xỉ tiếng tăm trên thế giới.
Song song với sự lớn mạnh của thương hiệu, chất lượng là giá trị không bao giờ thay đổi. Trình độ chế tác vượt trội, thiết kế sáng tạo và vượt thời gian, tính năng sử dụng hợp thời và nguyên liệu cao cấp nhất... là những ấn tượng luôn được nhắc nhớ về Bottega Venetta. Tuy nhiên, đó không phải lý do để nhà mốt có quyền coi thường sức khỏe của cộng đồng.
Bình luận