BST mới của H&M bị chê tầm thường dù bán "cháy hàng" chỉ trong vài giờ

Ngọc Huyền Đăng lúc: Chủ nhật, 15/08/2021 23:54 (GMT +7)
Màn collab giữa H&M và NTK Sabyasachi đã nhận được nhiều lời chê bai là không xứng đáng với giá tiền và thậm chí còn được ví giống như khăn trải bàn.
Hashtag #Fashion brands - Thương hiệu thời trang #Thời trang mùa hè #H&M #Thời trang và Phong cách #BEAUTORY #Thời trang

Ngày 12/8 vừa qua, thương hiệu thời trang bình dân H&M đã cho ra mắt BST Xuân - Hè 2021 mang tên "Wanderlust" kết hợp với NTK Sabyasachi. BST lần này mang tới những món đồ thời trang được lấy cảm hứng từ các làng nghề dệt may trang phục truyền thống của Ấn Độ, bao gồm những item dành cho cả nam và nữ cùng các phụ kiện đi kèm như kính râm, giày dép, túi xách và trang sức nổi bật. 

H&M và NTK Sabyasachi đã kết hợp và cho ra mắt BST Xuân - Hè 2021 được lấy cảm hứng từ thời trang của Ấn Độ nhưng lại nhận đươc lời chê bai vì không có gì ấn tượng.
H&M và NTK Sabyasachi đã kết hợp và cho ra mắt BST Xuân - Hè 2021 được lấy cảm hứng từ thời trang của Ấn Độ nhưng lại nhận đươc lời chê bai vì không có gì ấn tượng.

Ngay từ khi "nhá hàng" về màn collab này, rất nhiều tín đồ thời trang đã bày tỏ sự mong chờ vào BST lần này bởi NTK Sabyasachi là một trong những cái tên nổi tiếng nhất trong giới thời trang Ấn Độ. Ông đã từng hợp tác với nhiều ngôi sao Bollywood nổi tiếng và chính là người thiết kế chiếc váy cưới truyền thống cho vợ của Nick Jonas - nữ diễn viên Priyanka Chopra. Chỉ vài giờ sau khi ra mắt, các món đồ thời trang trong BST Wanderlust đã trong tình trạng sold out trên trang web của H&M.

Chân dung NTK Sabyasachi - người 'đứng sau' BST gây tranh cãi của H&M lần này.
Chân dung NTK Sabyasachi - người "đứng sau" BST gây tranh cãi của H&M lần này.

Tuy nhiên, có rất nhiều ý kiến trên MXH bày tỏ sự thất vọng về những thiết kế của Sabyasachi vì quá tầm thường so với mức giá lên đến $299 (~6,8 triệu đồng). Dù đã có những biến tấu nhằm hướng tới thế hệ Gen Z nhưng cũng chẳng gây được ấn tượng gì. Nhiều cư dân mạng còn so sánh những item của H&M giống như trang phục Ấn Độ từ xa xưa hoặc giống với quần áo của tài xế xe bus:

"Tôi chắc chắn bà tôi đã có cái saree giống y thế này vào những năm 1970 nhưng bà tôi thì không phải bán thận để mua nó"

"H&M x Sabyasachi thật đáng xấu hổ, không thể nào có giá lên đến $70 mà trông như tài xế xe bus ở Ấn Độ thế này được". 

Mặc dù bán hết sạch trong vòng vài giờ sau khi ra mắt nhưng cộng đồng mạng vẫn không ngại ngần 'thẳng tay' chê BST này quá tầm thường so với mức giá.
Mặc dù bán hết sạch trong vòng vài giờ sau khi ra mắt nhưng cộng đồng mạng vẫn không ngại ngần "thẳng tay" chê BST này quá tầm thường so với mức giá.
Với mong muốn đem đến một cái nhìn mới về thời trang Ấn Độ, NTK Sabyasachi đã có nhiều biến tấu để phù hợp với gu thời trang của Gen Z nhưng lại gây thất vọng lớn.
Với mong muốn đem đến một cái nhìn mới về thời trang Ấn Độ, NTK Sabyasachi đã có nhiều biến tấu để phù hợp với gu thời trang của Gen Z nhưng lại gây thất vọng lớn.

Sau khi hàng loạt meme về BST "gây bão" trên MXH, NTK Sabyasachi đã phải viết tâm thư gửi lời xin lỗi trên trang cá nhân của mình "Tôi biết nhiều người cảm thấy thất vọng và tôi thực sự xin lỗi vì điều đó. Tôi chắc chắn rằng trong tương lai sẽ tạo ra những BST đáp ứng nhu cầu hơn". 

Sau khi xuất hiện hàng loạt meme chế nhạo BST trên MXH, NTK Sabyasachi đã phải lên tiếng xin lỗi và hứa sẽ mang đến những BST có tính thiết thực hơn trong tương lai.
Sau khi xuất hiện hàng loạt meme chế nhạo BST trên MXH, NTK Sabyasachi đã phải lên tiếng xin lỗi và hứa sẽ mang đến những BST có tính thiết thực hơn trong tương lai.
Beyoncé và Jay-Z chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của Tiffany & Co Hãng thời trang của Messi được dự đoán tăng trưởng mạnh Louis Vuitton kết hợp cùng những nhân vật nổi tiếng ra mắt BST rương mừng kỷ niệm 200 năm ngày sinh người sáng lập
Copy URL

Bình luận

Tin đáng chú ý

Chủ đề mới trên 2Đẹp