Ngay sau khi Ngô Diệc Phàm vướng phải lùm xùm bị cáo buộc tấn công tình dục, hãng kim hoàn Ý BVLGARI đã cắt luôn hợp đồng quảng bá với nam diễn viên. Nhiều người đánh giá đây là một hành động kịp thời của hãng, mặc dù họ sẽ mất mát rất nhiều.
Tuy nhiên, đội ngũ truyền thông của BVLGARI đã có một màn chuyển bại thành thắng đầy ngoạn mục. Ngay khi dừng cuộc chơi với nam diễn viên họ Ngô, hãng đã "thay máu" và mời một loại những tên tuổi trong làng giải trí làm đại sứ thương hiệu mới của mình. Tuy nhiên, thay vì chỉ dừng lại ở những trai xinh gái đẹp "hợp mắt" số đông, BVLGARI cũng mở rộng khái niệm "gương mặt đại diện" của hãng bằng cách lựa chọn những nhân vật có vẻ ngoài đa dạng.
Đây như một thông điệp mới của hãng về sự đa màu sắc của Gen Z - thế hệ khách hàng mà rất nhiều thương hiệu thời trang cao cấp đang muốn hướng tới.
Các gương mặt đại sứ mới sẽ truyền thông cho dòng trang sức B.Zero1 Rock - các thiết kế lấy cảm hứng từ đấu trường La Mã Colosseum, một danh lam thắng cảnh ở Rome, Ý. Những thiết kế dễ nhận diện với đinh tán và thiết kế phủ sứ màu đen matte. Các mẫu nhẫn và vòng có thể được sử dụng riêng biệt, hoặc đeo chồng lên nhau để tạo hiệu ứng "ngầu" ấn tượng.
Bình luận