Patrick Chan là doanh nhân người Singapore. Anh và vợ Ng Shubing bắt đầu sưu tầm túi hiệu khi biết được đây là thị trường "béo bở" có thể sinh những năm gần đây. Câu chuyện bắt đầu từ khi Patrick mua tặng vợ chiếc túi Chanel Classic Flap Bag đầu tiên sau khi bà xã của anh kết thúc kỳ thai sản thứ 3. Đó là phiên bản màu bạc , cỡ trung bình và được làm bằng da caviar. Ước tính giá trị của chiếc túi giao động từ 100 - 140 triệu đồng khi mua trực tiếp tại cửa hàng, nhưng sau đó vợ của Patrick đã quay lại cửa hàng để trả chiếc túi vì cô thích mẫu có màu sắc nhẹ nhàng hơn.
Sau khi quay lại cửa hàng, Ng Shubing đã được nhân viên thuyết phục giữ lại chiếc túi vì cho rằng nó có thể tiếp tục tăng giá trong tương lai. Cô cũng đã mua thêm 3 chiếc túi khác trong ngày hôm đó với niềm tin chúng sẽ sinh lời. Từ đó, cặp vợ chồng người Singapore đã liên tục mua 70 chiếc túi hiệu với nhiều thương hiệu nổi tiếng như Chanel, Dior, Louis Vuitton...
Đối với Patrick Chan, mua túi cho vợ không chỉ là sự chiều chuộng mà anh tin rằng đây là tài sản dành cho các con sau này.
Cân nhắc về việc mua nhiều túi của Chanel, chị Ng Shubing cảm thấy túi của thương hiệu này rất dễ phối đồ và không bị lỗi thời theo thời gian. Sau này, chúng có thể là những món phụ kiện dành cho 3 cô con gái nhỏ. Bên cạnh đó, khi được tỉ mỉ xem qua những mẫu túi này, Shubing cho biết chúng được hoàn thiện rất tỉ mỉ, phom dáng chắc chắn và khó bị biến đổi khi sử dụng nhiều lần.
Túi xách hàng hiệu ngày nay không còn là món phụ kiện tô điểm cho phong cách của bạn. Chúng thật sự là những "mỏ vàng" có thể khai thác dễ dàng và tạo ra lợi nhuận tăng đều theo thời gian. Việc cần làm là hãy có lựa chọn sáng suốt xem đâu là "con gà đẻ trứng vàng" trong số những phom dáng kinh điển thuộc các thương hiệu Chanel, Dior, Louis Vuitton.
Bình luận