Đã có bao nhiêu nhãn hàng hủy hợp đồng hoặc không tiếp tục hợp tác với Ngô Diệc Phàm từ lúc scandal nổ ra?

Alex Đăng lúc: Thứ hai, 19/07/2021 15:03 (GMT +7)
Scandal của Ngô Diệc Phàm chưa biết kết quả chung cuộc nhưng trước mắt, hơn một nửa số nhãn hàng đang hợp tác với nam thần tượng đã "hủy kèo".
Hashtag #Ngô Diệc Phàm #SHOWBIZ #Nhật ký showbiz

Trước khi scandal nổ ra, Ngô Diệc Phàm là cái tên "đắt hàng" làm gương mặt đại diện cho các thương hiệu trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Từ xa xỉ phẩm tới mỹ phẩm, thời trang, hàng gia dụng, đồ ăn đồ uống, ....bởi danh tiếng và độ phủ sóng của nam thần tượng là rất lớn ở đất nước tỷ dân.

Ngô Diệc Phàm là cái tên đắt hàng 'quảng cáo' tại Trung Quốc.
Ngô Diệc Phàm là cái tên đắt hàng "quảng cáo" tại Trung Quốc.

Trở về hoạt động ở quê nhà từ sau scandal ầm ĩ đòi rời nhóm nhạc EXO nhiều năm về trước, Ngô Diệc Phàm vẫn là cái tên đình đám, là thần tượng của rất nhiều bạn trẻ Trung Quốc. Các hoạt động ca nhạc rồi lấn sân sang diễn xuất với nhiều bom tấn như Tước Tích, Tây Du Ký, Thanh Trâm Hành... càng khiến Ngô Diệc Phàm nổi lên như là ngôi sao hạng A của showbiz xứ Trung.

Cựu thành viên EXO là cái tên thu hút người tiêu dùng rất mạnh.
Cựu thành viên EXO là cái tên thu hút người tiêu dùng rất mạnh.

Hiện tại, Ngô Diệc Phàm đang là gương mặt đại diện cho 15 nhãn hàng lớn đang hoạt động tại Trung Quốc, trong đó có nhiều  thương hiệu hàng đầu thế giới như Louis Vuitton, BVLGARI, Porscher, Lancôme.... đem về cho nam ca sĩ, diễn viên hàng chục triệu nhân dân tệ mỗi năm.

Đã có bao nhiêu nhãn hàng hủy hợp đồng hoặc không tiếp tục hợp tác với Ngô Diệc Phàm từ lúc scandal nổ ra? - Ảnh 3

Thế nhưng từ khi scandal nổ ra, liên tiếp các thương hiệu đã có động thái từ nhẹ là ẩn bớt bài đăng, giảm tương tác, đến nặng là hủy hợp tác hoặc không tiếp tục kí kết với Ngô Diệc Phàm. Ước tính điều này đã khiến nam ca sĩ thiệt hại tới hơn 100 triệu nhân dân tệ.

Chưa hết, nếu scandal này được xác nhận là có thật, Ngô Diệc Phàm sẽ phải đối mặt với nhiều khoản tiền đền bù hợp đồng khổng lồ. Bởi cần biết rằng, khi các thương hiệu ký hợp tác với người nổi tiếng là gương mặt đại diện thì thường có điều khoản, trong thời gian đó, những người nổi tiếng này không được dính vào scandal nào chấn động, khi ấy sẽ bị coi như là vi phạm điều khoản hợp đồng.

Đã có bao nhiêu nhãn hàng hủy hợp đồng hoặc không tiếp tục hợp tác với Ngô Diệc Phàm từ lúc scandal nổ ra? - Ảnh 4

Cụ thể, trong số 15 thương hiệu thì đã có những cái tên sau "hủy kèo" với Ngô Diệc Phàm:

Các thương hiệu đã hủy hợp tác với Ngô Diệc Phàm (gạch đỏ).
Các thương hiệu đã hủy hợp tác với Ngô Diệc Phàm (gạch đỏ).

Mỹ phẩm Kans: Đây là thương hiệu đầu tiên hủy hợp tác với Ngô Diệc Phàm từ khi scandal nổ ra, tiếp đó  là thương hiệu thời trang B.Store, mỹ phẩm Lancôme, dầu gội Seeyoung, thiết bị nhà bếp Vatti, nước giặt Libai, khăn Giấy Tempo, Trà Khang Sư Phụ (thương hiệu "số nhọ" khi trước đấy vừa phải hủy hợp đồng với Trịnh Sảng cũng vì scandal). Tổng cộng có 8/15 nhãn hàng nói "stop" với Ngô Diệc Phàm. Louis Vuitton cũng có "động thái lạ" khi sáng nay đã chuyển hết bài đăng có Ngô Diệc Phàm về chế độ riêng tư rồi lại mở lại công khai.

Khăn giấy Tempo đã 'nghỉ chơi' với Ngô Diệc Phàm.
Khăn giấy Tempo đã "nghỉ chơi" với Ngô Diệc Phàm.
Trà Khang sư phụ vừa 'gặp phốt' với Trịnh Sảng chưa lâu.
Trà Khang sư phụ vừa "gặp phốt" với Trịnh Sảng chưa lâu.

 

Thì nay dính thêm Ngô Diệc Phàm.
Thì nay dính thêm Ngô Diệc Phàm.
Giữa ồn ào tình ái, khoảnh khắc vuốt Tinder điệu nghệ của Ngô Diệc Phàm hot trở lại Sau Đô Mỹ Trúc, Trương Đan Tam (SNH48) tung tin nhắn Ngô Diệc Phàm tán tỉnh Toàn bộ nội dung "chiến thư" của Đô Mỹ Trúc gửi tới Ngô Diệc Phàm
Copy URL

Bình luận

Tin đáng chú ý

Chủ đề mới trên 2Đẹp