Sau khi nổ ra bê bối lừa tình nhiều cô gái, có con riêng với Thiên An, Jack đã vấp phải làn sóng chỉ trích, tẩy chay dữ dội đến từ cộng đồng mạng. Mặc dù đã lên tiếng xin lỗi nhưng bức tâm thư dài 613 chữ của anh chàng lại không được lòng cư dân mạng khi bị cho là qua loa, làm dư luận phẫn nộ, bức xúc hơn.
Căng thẳng sau scandal của giọng ca sinh năm 1997 ngày càng bị đẩy lên đến đỉnh điểm khi dân tình truyền tay nhau hình ảnh kêu gọi tẩy chay những chương trình, quảng cáo có sự góp mặt của anh. Bên cạnh hình ảnh của các chương trình, nhãn hàng do nam ca sĩ làm đại diện, dân tình còn đưa ra các lựa chọn có thể thay thế các thương hiệu này cùng với lời kêu gọi: "Hãy là người tiêu dùng thông minh và có chính kiến. Các nhãn hàng hãy tôn trọng ý kiến của người tiêu dùng".
Không chỉ dừng lại ở đó, cộng đồng mạng còn tràn vào fanpage của các chương trình, nhãn hàng này thể hiện sự phẫn nộ. Làn sóng công kích này dân cao đến mức 1 nhãn hàng do Jack làm gương mặt đại diện đã phải khóa phần bình luận khi nhận về quá nhiều lượt phẫn nộ của khán giả. Tình trạng này khiến những nhãn hàng chọn nam ca sĩ làm gương mặt đại diện phải đứng trước nguy cơ khốn đốn khi phải chịu sự quay lưng của người tiêu dùng do hệ quả mà scandal của anh chàng mang lại.
Mặc dù vậy, làn sóng tẩy chay anh chàng tại Việt Nam được cho là vẫn còn nhẹ nhàng so với quốc tế. So với những trường hợp như Ngô Diệc Phàm, Trương Triết Hạn, Trịnh Sảng... thì sự quay lưng của khán giả tại thị trường trong nước vẫn chưa là gì so với bê bối mà giọng ca gốc miền Tây gây ra.
Tuy nhiên, với hệ lụy cũng như tính chất nghiêm trọng mà bê bối của anh chàng này lại mang lại, việc các nhãn hàng tiếp tục "chọn mặt gửi vàng" khi chọn anh làm gương mặt đại diện sẽ rất khó nói. Đặc biệt là khi hình ảnh của anh bị tổn hại nghiêm trọng cũng như làn sóng chỉ trích của cư dân mạng đang ngày một dâng cao.
Clip thông báo Jack là thành viên thứ 9, góp mặt trong chương trình Running Man Việt Nam mùa 2:
Bình luận