Jennifer Anniston áp dụng chế độ nhịn ăn gián đoạn

Jennifer Anniston áp dụng chế độ nhịn ăn gián đoạn
Năm nay, Jennifer Anniston đã bước sang tuổi 52 nhưng nhan sắc của nữ diễn viên vẫn cực kỳ đáng ngưỡng mộ.

Đã từng có thời, cái tên Jennifer Anniston đồng nghĩa với "mối tình đầu", "nàng thơ nước Mỹ". Cô sở hữu vẻ đẹp chuẩn Mỹ với mái tóc suông vàng, thân hình bốc lửa, khuôn miệng rộng, vẻ dí dỏm và nụ cười có thể chạm đến trái tim của mọi quý ông ở xứ cờ hoa. Chính vì lẽ đó, khi Jennifer Anniston và Brad Pitt ly hôn (mà chính xác là Jennifer bị "cắm sừng"), người ta lập đưa ra lời giải thích: "Hồng nhan" thì thường "bạc phận".

Tuy nhiên, trải qua rất nhiều sóng gió, cũng đi qua thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp ở thập niên 2000, mặc dù khuôn mặt đã được tô điểm thêm vẻ từng trải bằng những nếp nhăn, Jennifer Anniston vẫn vô cùng xinh đẹp.

Hiện tại, nữ diễn viên đã bước sang tuổi 52 nhưng nhan sắc và thân hình của cô vẫn trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thật. Tất cả nhờ vào những bí quyết cực kỳ đơn giản sau đây:

1. Áp dụng chế độ nhịn ăn gián đoạn 

Jennifer Anniston áp dụng chế độ nhịn ăn gián đoạn (intermittent fasting). Cô sẽ ăn trong 8 tiếng và nhịn ăn trong 16 tiếng. Việc này giúp cho Jennifer kiểm soát được quá trình ăn uống của mình và giúp cơ thể có khả năng đốt cháy những lớp mỡ thừa. 

Jennifer Anniston áp dụng chế độ nhịn ăn gián đoạn - Ảnh 1
Jennifer Anniston áp dụng chế độ nhịn ăn gián đoạn theo tỉ lệ 16:8. Cô nhịn ăn trong 16 tiếng và chỉ ăn trong 8 tiếng.

Trứng là thực phẩm quan trọng trong quá trình giữ dáng của nữ diễn viên. Jennifer Aniston thích các món làm từ trứng, đặc biệt là lòng trắng. Một trong những công thức mà cô thường áp dụng là bột yến mạch trộn với lòng trắng

Bên cạnh việc nhịn ăn gián đoạn, Jennifer nói không với đường. Trong những khoảng thời gian căng thẳng nhất, nữ diễn viên Friends cũng chỉ ăn một miếng khoai tây chiên hoặc một thanh socola nhỏ. 

Jennifer Anniston áp dụng chế độ nhịn ăn gián đoạn - Ảnh 2
Jennifer Anniston thường ăn trứng để cung cấp protein cho cơ thể.

Lưu ý, nhịn ăn gián đoạn là một phương pháp giảm cân tốt nhưng sẽ không phù hợp với những người có bệnh về dạ dày. Nếu bạn có bệnh về tiêu hóa nên tham vấn ý kiến bác sĩ trước khi thực hiện. 

2. Tập luyện Pilates 

Jennifer đã theo đuổi bộ môn Pilates trong nhiều năm. Pilates giúp nâng cao sức bền và dẻo dai cho cơ thể. Jennifer thường tập Pilates khoảng 5 buổi/tuần, 45 phút/ngày.

Jennifer Anniston áp dụng chế độ nhịn ăn gián đoạn - Ảnh 4
Jennifer Anniston tập Pilates để giữ gìn vóc dáng.

3. Chế độ chăm sóc da

Uống đủ nước, sử dụng kem chống nắng và ngủ đủ 8 tiếng/ngày là những bí quyết giúp cho làn da Jennifer hạn chế tối đa dấu hiệu lão hóa. Ngoài ra, cô cũng sử dụng thêm vitamin C để tăng cường khả năng chống lão hóa cho làn da. 

Jennifer Anniston áp dụng chế độ nhịn ăn gián đoạn - Ảnh 3
Jennifer Anniston luôn uống đủ nước để giúp da căng bóng.

Mặc dù thời gian sẽ không bỏ quên ai, nhưng chắc chắn rằng nếu giống như Jenifer Anniston - là người sống tích cực và có phương pháp luyện tập thể thao, chăm sóc cơ thể hợp lí, bạn vẫn có thể phần nào ngăn chặn tác động tiêu cực của lão hóa đến sức khỏe và nhan sắc của chính mình.   

Chia sẻ facebook Copy URL
Bánh bèo bồng bềnh