Vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã ghi nhận mì Hảo Hảo lập kỷ lục "Thương hiệu mì gói Việt đầu tiên bán ra thị trường 30 tỷ gói". Được biết, thành tích bán ra thị trường 30 tỷ gói mỳ đã được thực hiện trong suốt 21 năm, từu năm 2000 đến năm 2001. Ngoài ra, kỷ lục vừa được xác lập cũng đã giúp thương hiệu Hảo Hảo vượt qua kỷ lục của chính mình được xác lập vào năm 2018 khi là sản phẩm mì gói có số lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam trong 18 năm.
Mì Hảo Hảo là thực phẩm của Acecook Việt Nam, ra mắt thị trường năm 2000 với 2 vị gà và nấm. Tuy nhiên, thương hiệu này tạo được dấu ấn phải kể đến việc cho ra mắt vị tôm chua cay làm nên thương hiệu vào năm 2002. Đến năm 2013, sản phẩm của thương hiệu này đứng thứ 3 trong top 10 thương hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam. Ngoài ra, theo thống kê của Kantar World panel 2021, Hảo Hảo là thương hiệu đứng đầu tiên trong top 5 thương hiệu thực phẩm được người tiêu dùng bình chọn mua nhiều nhất tại thành thị.
Hiện tại, sự việc đang nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Bên cạnh là thương hiệu mì có lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam, Hảo Hảo còn được biết đến là "thương hiệu mì gói quốc dân" cùng với nhiều hoạt động từ thiện, giúp đỡ người dân gặp hoàn cảnh khó khăn. Trong suốt 21 năm tồn tại trên thị trường Việt Nam, đây là thương hiệu mì quen thuộc với nhiều tiêu dùng.
Bình luận