Để được đồng hành cùng xuất hiện trên các ấn phẩm truyền thông quảng cáo, các nhãn hàng thậm chí phải chi thêm tiền cho các nữ idol Kpop để họ đeo những thiết kế trang sức đắt đỏ của hãng, nhằm mục đích quảng bá thương hiệu.
Dưới đây là danh sách 6 nữ thần thượng Kpop từng có cơ hội diện những mẫu vòng cổ đắt đỏ nhất lịch sử:
Trong một quảng cáo mới đây của BVLGARI, Lisa BLACKPINK đã diện một chiếc vòng cổ hình con rắn được làm bằng kim cương có giá 21.1 tỷ đồng. Đây là chiếc vòng đắt nhất mà một ngôi sao Kpop từng được cho mượn.
Đại sứ toàn cầu của Tiffany & Co, Rosé BLACKPINK đã từng đeo một chiếc vòng cổ sapphire lên bìa tạp chí W Hàn Quốc. Giá trị của chiếc vòng này là 20.5 tỷ đồng.
Tại LHP Cannes 2008, Jessica từng chiếm trọn sự chú ý trên thảm đỏ khi diện chiếc vòng cổ lộng lẫy của Messika. Chiếc vòng kim cương này có giá 19 tỷ đồng.
Thành viên của Red Velvet từng diện chiếc vòng cổ kim cương cầu kỳ của Tasaki khi xuất hiện tại Dream Concert lần 26. Chiếc vòng cổ này có giá 8.6 tỷ đồng.
Mẫu vòng cổ mà Irene đã đeo khi xuất hiện trên chương trình KBS Music Festival 2019 cũng là một trong những mẫu vòng cổ đắt đỏ nhất mà hội nữ idol Kbiz từng sử dụng. Thiết kế đến từ thương hiệu Damiani có giá khoảng 5,3 tỷ đồng.
Trong MV How You Like That, đại sứ Chanel đã diện một mẫu vòng cổ dây xích to bản có giá 1.8 tỷ đồng. Mẫu vòng cổ này làm bằng vàng trắng và kim cương.
Bình luận