Đến thời điểm hiện tại, dù liên tục ký hợp đồng quảng bá thời trang với những thương hiệu lớn, xuất hiện trên bìa tạp chí như đi chợ nhưng Triệu Lệ Dĩnh hiếm khi nhận được lời khen từ công chúng.
Đa số đều cho rằng mỹ nữ họ Triệu biểu cảm còn đơ cứng, chưa toát lên được thần thái sang chảnh như những trang phục và sản phẩm mà cô đang đại diện. Tuy nhiên, lần xuất hiện này trên tạp chí Madame Figaro là một trong những lần hiếm hoi vợ cũ của Phùng Thiệu Phong được công chúng hết lời ngợi ca.
Xuất hiện giữ một khu vườn, Triệu Lệ Dĩnh diện những trang phục Haute Couture mới nhất của nhà mốt Dior - thương hiệu mà cô đang làm đại diện cả mảng làm đẹp và thời trang. Tạo hình của cô Triệu khiến nhiều người liên tưởng đến những tác phẩm phim kiếm hiệp nổi tiếng của Trung Quốc.
Người cầm máy cho bộ ảnh lần này là NAG Trần Mạn. Trần Mạn đã khá khôn khéo khi nằm rõ được yếu điểm của Triệu Lệ Dĩnh nên những góc máy được đặt rất xa để vừa lấy được toàn bộ trang phục và đồng thời che đi khuyết điểm của người mẫu.
Có lẽ sau bìa tạp này của Madame Figaro, Triệu Lệ Dĩnh nên cân nhắc hơn đến những NAG hợp tác với mình sau này để có được những bức ảnh để đời.
Bình luận