Phốt Irene – Chanyeol đang là từ khóa trending số 1 tại Hàn Quốc. Hai bông hoa nhà SM lại dính vào 2 điều cấm kỵ nhất của người Hàn: bắt cá 10 tay và xấc xược với người lớn.
Hãy bỏ qua vấn đề đạo đức, chúng ta chỉ bàn tới những hợp đồng quảng cáo của 2 ngôi sao này.
Ngay khi scandal xấc xược của Irene nổ ra, Clinique – hãng mỹ phẩm hàn Quốc đã nhanh chóng gỡ bỏ hàng loạt hình ảnh của Irene trên tất cả các phương tiện truyền thông và thanh thế bằng hình ảnh khác.
Clinque nói rằng hãng chọn cô vì cô là biểu tưởng của sự khỏe khoắn và hạnh phúc. Với vai trò đại sứ thương hiệu, Irene sẽ lan tỏa những điều tích cực và đóng góp cho sự phát triển của làn sóng Hallyu.
Đây được cho là một động thái đúng và nhanh chóng của hãng trước khi chịu làn sóng tẩy chay từ cộng đồng Hàn Quốc.
Netizen Hàn cho rằng chẳng chóng thì chày, Prada sẽ phế truất trưởng nhóm Red Velvet và tìm kiếm một nàng hậu mới.
Tâm thư của bạn gái cũ tố nam ca sĩ trong suốt thời gian yêu nhau đã liên tục "ngủ lang" với rất nhiều người khiến cư dân mạng Hàn Quốc đồng loạt quay lưng với Chanyeol.
Đáng nói là giống như Irene - "gà nhà" cùng công ty, Chanyeol cũng vừa mới nhận chức đại sứ thương hiệu thời trang Nam của Prada. Fan lo sợ rằng, không sớm thì muộn, anh sẽ bị thương hiệu 107 tuổi này cắt hợp đồng.
Chưa có 1 số liệu thống kê về sự ảnh hưởng mà scandal của 2 ngôi sao đem lại cho nhãn hàng. Tuy nhiên, trong quá khứ đã có rất nhiều cái tên điêu đứng vì chọn những gương mặt scandal làm đại diện như Nike, Adidas.
Đối với Irene và Chanyeol, những rắc rối mà họ phải đối mặt:
Dù là quyết định cuối cùng của hãng là gì thì Prada cũng cần xử lý nhanh chóng nếu không muốn tên tuổi và sản phẩm của mình bị người Hàn cho ra rìa.
Bình luận