Ngoài Baby Shark của PinkFong, một video âm nhạc dành riêng cho trẻ em mang tên Johny Johny Yes Papa chỉ sau hơn 4 năm ra mắt đã nhanh chóng đạt mốc 5 tỷ view.
Cụ thể, MV Johny Johny Yes Papa (tạm dịch: Johny Johny ơi! Vâng thưa bố!) xuất hiện trên nền tảng YouTube từ tháng 10 năm 2016, của kênh LooLoo Kids đã nhanh chóng vượt qua nhiều "đối thủ nặng ký" khác để "làm mưa làm gió" tại nhiều quốc gia trên thế giới.
Hiện lượt xem của MV này đã nằm trong danh sách top 5 những video có lượt xem cao nhất thế giới và chưa có dấu hiệu sẽ dừng lại trong tương lai.
Theo ghi nhận đến thời điểm hiện tại, ca khúc này đã đạt mốc 12 triệu lượt yêu thích với 5.025.602.399 lượt xem.
Nội dung MV vô cùng đơn giản đó là xoay quanh cậu bé tên Johny có sở thích ăn bánh kẹo, đến nỗi đang ngủ cũng bật dậy trốn xuống bếp để ăn. Cùng giai điệu vui nhộn, lời bài hát ngắn gọn, dễ nhớ đã khiến cho các em thiếu nhi vô cùng thích thú, thậm chí là nghe mỗi ngày.
Cùng với đó, hình ảnh cậu bé Johny thân thiện, dễ thương đúng lứa tuổi của các bạn nhỏ cũng là yếu tố thu hút, góp phần tạo nên sự thành công của Johny Johny Yes Papa.
Được biết, "cha đẻ" của Johny Johny Yes Papa - LooLoo Kids - là kênh YouTube chuyên cung cấp các bài hát và nội dung giáo dục trẻ em dưới dạng hoạt hình 3D cho khán giả nhí toàn cầu. Đây cũng là kênh YouTube đầu tiên ở Romania và khu vực Trung, Đông Nam Âu nhận được danh hiệu nút kim cương.
LooLoo Kids ra mắt vào tháng 8 năm 2014 và tới nay đã có tới 41,2 triệu người đăng ký theo dõi. Ngoài MV Johny Johny Yes Papa, kênh này còn hơn 100 bài hát khác nhau cũng được nhiều người biết đến.
Các chuyên gia nghiên cứu về YouTube từng ước tính số tiền mà "cha đẻ" Baby Shark thu về vô cùng khổng lồ, có thể lên hàng nghìn tỷ đồng.
Bên cạnh đó, các chuyên gia cũng nhận định trước sự gia tăng không ngừng của dân số hiện nay thì việc Johny Johny Yes Papa hay Baby Shark tiếp tục phát triển là điều tất yếu.
Bình luận