Lifestyle Asia - một nền tảng tin tức kỹ thuật số tập trung vào lối sống xã xỉ đã đưa ra danh sách những ngôi sao thần tượng Kpop có sức ảnh hưởng lớn nhất trong làng thời trang. YG Entertainment có tới 4 đại diện lọt vào danh sách này.
Nhắc tới những cái tên lớn của làng thời trang châu Á thì không thể bỏ qua trưởng nhóm Big Bang. Anh là nghệ sĩ Kpop đầu tiên được mời tham dự Tuần lễ thời trang Paris 2015. Năm 2017, anh là Đại sứ của Chanel. G-Dragon cũng có mối quan hệ cực kỳ thân thiết với cố Giám đốc sáng tạo Karl Lagerfeld.
Tại quê nhà, G-Dragon thành lập một thương hiệu thời trang cá nhân mang tên PEACEMINUSONE. Bộ sưu tập giày kết hợp với NIKE được bán sạch chỉ sau 1 phút mở bán hồi đầu năm nay.
Năm 2018, Jennie được chọn làm Đại sứ truyền thông của Chanel tại Hàn Quốc, đến năm 2019, cô được "thăng cấp" làm House Ambassador của hãng - đây là danh phận cao nhất của nhà mốt Pháp. Nhờ gương mặt sắc sảo và thần thái tuyệt vời, Jennie được mệnh danh là "Chanel sống".
Ngoài những hoạt động với Chanel, Jennie còn điều hành một thương hiệu thời trang cá nhân riêng tại Hàn Quốc.
Cô em út BLACKPINK là Đại sứ thương hiệu toàn cầu đầu tiên của Celine. Cô đồng thời cũng là nàng thơ của thương hiệu thời trang thanh lịch đến từ nước Pháp.
Bên cạnh Celine, Lisa cũng làm Đại sứ thương hiệu, gương mặt đại diện cho những thương hiệu khác như M.A.C, Bulgari.
Thành viên thứ 4 của nhà YG xuất hiện trong danh sách này là Mino - main rapper của nhóm nhạc Winner. Anh từng sải bước trong Tuần lễ thời trang Paris 2019. Bên cạnh đó, Mino cũng từng chụp hình cho nhiều nhà mốt như Burberry, D&G,...
Jason là gương mặt đại diện cho Cartier và Armani vào năm 2020. Anh từng biểu diễn cho show của Fendi tại Milan vào năm 2019. Tại quê nhà, Jason đang điều hành một thương hiệu thời trang riêng.
"Gucci Boy" đang nắm giữ vai trò Đại sứ toàn cầu của Gucci. Bên cạnh đó, Kai là "chàng thơ" đầu tiên của mỹ phẩm Bobbi Brown vào năm 2020.
Bình luận