Những idol Kpop có ảnh hưởng lớn nhất trong làng thời trang

Bánh bèo bồng bềnh Đăng lúc: Thứ hai, 22/03/2021 10:20 (GMT +7)
Lifestyle Asia đã đưa ra danh sách những idol Kpop có ảnh hưởng lớn nhất làng thời trang châu Á và thế giới.
Hashtag #Kpop #Đại sứ thương hiệu #BEAUTORY #Thời trang

Lifestyle Asia - một nền tảng tin tức kỹ thuật số tập trung vào lối sống xã xỉ đã đưa ra danh sách những ngôi sao thần tượng Kpop có sức ảnh hưởng lớn nhất trong làng thời trang. YG Entertainment có tới 4 đại diện lọt vào danh sách này. 

G-Dragon 

Nhắc tới những cái tên lớn của làng thời trang châu Á thì không thể bỏ qua trưởng nhóm Big Bang. Anh là nghệ sĩ Kpop đầu tiên được mời tham dự Tuần lễ thời trang Paris 2015. Năm 2017, anh là Đại sứ của Chanel. G-Dragon cũng có mối quan hệ cực kỳ thân thiết với cố Giám đốc sáng tạo Karl Lagerfeld. 

G-Dragon là 'chàng thơ' của Chanel.
G-Dragon là "chàng thơ" của Chanel.

Tại quê nhà, G-Dragon thành lập một thương hiệu thời trang cá nhân mang tên PEACEMINUSONE. Bộ sưu tập giày kết hợp với NIKE được bán sạch chỉ sau 1 phút mở bán hồi đầu năm nay. 

Đôi giày mà thương hiệu PEACEMINUSONE x NIKE bán hết veo ngay trong 1 phút.
Đôi giày mà thương hiệu PEACEMINUSONE x NIKE bán hết veo ngay trong 1 phút.

Jennie (BLACKPINK) 

Năm 2018, Jennie được chọn làm Đại sứ truyền thông của Chanel tại Hàn Quốc, đến năm 2019, cô được "thăng cấp" làm House Ambassador của hãng - đây là danh phận cao nhất của nhà mốt Pháp. Nhờ gương mặt sắc sảo và thần thái tuyệt vời, Jennie được mệnh danh là "Chanel sống". 

'Chanel sống' Kim Jennie
"Chanel sống" Kim Jennie

Ngoài những hoạt động với Chanel, Jennie còn điều hành một thương hiệu thời trang cá nhân riêng tại Hàn Quốc. 

Lisa BLACKPINK 

Cô em út BLACKPINK là Đại sứ thương hiệu toàn cầu đầu tiên của Celine. Cô đồng thời cũng là nàng thơ của thương hiệu thời trang thanh lịch đến từ nước Pháp. 

Bên cạnh Celine, Lisa cũng làm Đại sứ thương hiệu, gương mặt đại diện cho những thương hiệu khác như M.A.C, Bulgari.

Lisa là Đại sứ thương hiệu toàn cầu đầu tiên của Celine
Lisa là Đại sứ thương hiệu toàn cầu đầu tiên của Celine

Mino (Winner) 

Thành viên thứ 4 của nhà YG xuất hiện trong danh sách này là Mino - main rapper của nhóm nhạc Winner. Anh từng sải bước trong Tuần lễ thời trang Paris 2019. Bên cạnh đó, Mino cũng từng chụp hình cho nhiều nhà mốt như Burberry, D&G,...

Mino từng sải bước trong Tuần lễ thời trang Paris 2019.
Mino từng sải bước trong Tuần lễ thời trang Paris 2019.

Jason Wang (cựu thành viên GOT7) 

Jason là gương mặt đại diện cho Cartier và Armani vào năm 2020. Anh từng biểu diễn cho show của Fendi tại Milan vào năm 2019. Tại quê nhà, Jason đang điều hành một thương hiệu thời trang riêng. 

Jason Wang đang điều hàng một thương hiệu thời trang cá nhân tại quê nhà.
Jason Wang đang điều hàng một thương hiệu thời trang cá nhân tại quê nhà.

Kai (EXO) 

"Gucci Boy" đang nắm giữ vai trò Đại sứ toàn cầu của Gucci. Bên cạnh đó, Kai là "chàng thơ" đầu tiên của mỹ phẩm Bobbi Brown vào năm 2020. 

Kai đang nắm giữ vai trò Đại sứ thương hiệu của Gucci.
Kai đang nắm giữ vai trò Đại sứ thương hiệu của Gucci.
Anh kết hợp với hãng ra mắt BST về gấu Teddy.
Anh kết hợp với hãng ra mắt BST về gấu Teddy.
Nữ diễn viên Bae Doona trở thành Đại sứ Seoul Fashion Week Dior bổ nhiệm Jisoo trở thành Đại sứ toàn cầu mảng thời trang và làm đẹp 8 người mẫu nối dài sự nghiệp thành công của người mẹ nổi tiếng
Copy URL

Bình luận

Tin đáng chú ý

Chủ đề mới trên 2Đẹp