Siêu thị Nhật bán hết sạch những lon bia bị móp méo chỉ nhờ 1 tấm biển

Thanh Lê Đăng lúc: Thứ sáu, 23/04/2021 18:15 (GMT +7)
Nhiều người cho rằng họ bị ấn tượng bởi tấm bảng thú vị trên và dù sao đồ bên trong cũng không vấn đề gì nên họ rất vui lòng “đón những vị anh hùng” này về nhà.
Hashtag #Đây là cuộc đời #NEWS #Nóng trên MXH

Theo Sora News, 1 siêu thị ở Nhật Bản nhờ tuyệt chiêu bán hàng thông minh đã biến những lon bia bị móp méo thành “anh hùng” và bán hết veo chỉ trong “một nốt nhạc”. Nguyên nhân là do tháng 2 vừa qua, một trận động đất cường độ mạnh xảy ra ở khu vực Tohoku Nhật Bản, dù không có thiệt hại về người nhưng nhà cửa, tài sản, cuộc sống của người dân, cũng như tình hình kinh doanh của các doanh nghiệp lại bị ảnh hưởng nặng nề.

Một trong số đó có siêu thị Happy Food RE Fanz ở thành phố Date. Siêu thị này bị sập khiến cho nhiều mặt hàng bị rơi ra khỏi quầy hàng trong đó có rất nhiều lon bia cùng đồ uống có ga bị móp méo. Được biết, tại Nhật Bản ngay cả khi không vì sự cố thiên tai, dù có giảm giá khách hàng cũng rất ít khi mua những thứ đồ mà bao bì bị móp. Nhưng nhờ sáng kiến đặc biệt của 1 nhân viên tại siêu thị này là Yohei Sato mà toàn bộ số lon đồ uống bị biến dạng này đã được bán hết.

Siêu thị Nhật bán hết sạch những lon bia bị móp méo chỉ nhờ 1 tấm biển - Ảnh 1
Siêu thị Nhật bán hết sạch những lon bia bị móp méo chỉ nhờ 1 tấm biển - Ảnh 2

Qua đó, những lon đồ uống này vẫn được bày bán với mức giá bình thường nhưng cạnh đó lại là tấm biển “ca ngợi tinh thần dũng cảm” của chúng. Cụ thể tấm bảng này viết: “Đây là những lon bia đã dũng cảm hồi sinh sau trận động đất. Tôi không muốn chúng bị đối xử như những sản phẩm bị hỏng rồi bán giảm giá. Dù bên ngoài không bắt mắt nhưng bên trong vẫn là hương vị thơm ngon. Xin hãy mang chúng đi và để chúng được sống hết mình với những gì chúng đáng được nhận.”

Nhờ kết quả tuyệt vời của chiến dịch marketing này mà chỉ 2 ngày sau đó, đống đồ uống đáng lẽ sẽ bị ế chỏng chơ đã được bán hết sạch. Nguyên nhân nhiều người mua hàng là vì họ ấn tượng bởi tấm bảng thú vị trên, hơn nữa đồ bên trong cũng không vấn đề gì nên họ rất vui lòng “đón những vị anh hùng” này về nhà.

Từ câu chuyện trên có thể thấy rằng, cách mà các doanh nghiệp Nhật Bản quảng bá sản phẩm của mình ra với thế giới luôn rất đáng để học hỏi. Đồng thời cũng cho thấy trong kinh doanh và phát triển của một doanh nghiệp, chiến lược marketing đóng vai trò quan trọng thế nào.

Linh Rin bị phát hiện chi tiền chạy quảng cáo ảnh đôi với Phillip Nguyễn? Trong khi Lý Hải PR "Bố già", Trấn Thành lại quảng cáo phim của Park Seo Joon ngay đêm "Lật mặt: 48h" công chiếu Các cơ sở quảng cáo "Nhà tôi ba đời chữa..." sẽ phị xử lý ra sao nếu bị phát hiện gian dối
Copy URL

Bình luận

Tin đáng chú ý

Chủ đề mới trên 2Đẹp