Màu vàng gợi cảm giác tích cực về sự đầm ấm và yêu thương. Đây là lí do mà những thương hiệu hướng tới đối tượng khách hàng gia đình như trà Lipton, nội thất IKEA đều sử dụng màu vàng trong logo của họ.
Tại một số nước châu Á, vàng là màu tượng trưng cho Hoàng tộc, vua chúa. Ở Thái Lan, vàng là màu của may mắn. Đối với người Nhật Bản, vàng trở thành màu của sự dũng cảm, cao quý, màu của các samurai.
Chẳng thế mà bên cạnh đỏ, màu vàng là màu được rất nhiều người ưa thích mặc vào dịp lễTết. Áo dài là một lựa chọn phổ biến nhưng nếu bạn không thích chúng thì có thể tham khảo một số gợi ý phối đồ dưới đây khi vừa có thể diện Tết mà có thể tái sử dụng nhiều lần trong năm.
Bình luận