Vào vai trưởng nhóm xinh đẹp của bộ phận thiết kế thuộc công ty thời trang The One nổi tiếng bậc nhất Hàn Quốc, khán giả mong chờ nhìn thấy hình ảnh một Song Hye Kyo thật sang chảnh, thời thượng với những set đồ hào nhoáng trong Now We Are Breaking Up. Ngay 2 tập đầu tiên phát sóng, thời trang "trưởng nhóm Ha Yeong Eun" được nhận xét là nhạt nhoà, kém thu hút nhưng vẫn nặng "mùi tiền".
Không gây ấn tượng bằng quần áo, Song Hye Kyo chuyển sang đầu tư cho phụ kiện. Giá trị các thiết kế đồng hồ, túi xách của nữ diễn viên trong phim khiến nhiều người giật mình.
Bị nhận xét là diễn xuất nhạt nhoà trong 2 tập đầu của bộ phim, nữ diễn viên 39 tuổi đã dùng sự hào nhoáng của quần áo để "kéo mood" khán giả. Bề ngoài thì không quá nổi trội nhưng bóc giá mới biết độ chịu chi của ekip.
Vẫn biết rằng Song Hye Kyo - với tư cách đại sứ Hàn Quốc của thương hiệu Fendi không thể thoả thích mặc bất cứ thứ gì mà cô muốn. Tuy nhiên, bản thân Song Hye Kyo và bộ phim đang rất cần một stylist có tâm và có tầm để "thăng hạng" các món đồ được tài trợ, nhằm tương xứng với vị thế NTK thời trang cá tính mà biên kịch và đạo diễn đã kỳ công xây dựng cho nữ diễn viên trong "Now We Are Breaking Up".
Bình luận