Bài tập cho người lười: Mỗi ngày 5 phút để có vòng eo con kiến

Bài tập cho người lười: Mỗi ngày 5 phút để có vòng eo con kiến
Dành mỗi ngày 5 phút cho các bài tập cho người lười dưới đây để đánh bay mỡ bụng chỉ trong 2 tuần.

Đã là con gái, ai chả muốn có vòng eo nhỏ xíu, thân hình thon gọn gợi cảm nhưng ước mơ và thực tế là khoảng cách xa vời. Với những cô gái lười thì sự xa vời đó còn trở thành vô tận.

Tuy nhiên, nếu không thể dành thời gian và sức lực cho những bài tập giảm béo chuyên sâu, những "nàng lười" vẫn có những bài tập giảm béo đảm bảo tiêu chí: Nhanh - dễ - hiệu quả. 75 bài tập dưới đây là giải pháp dành cho bạn, 5 phút mỗi ngày, chỉ trong 2-4 tuần, vòng eo của bạn sẽ cải thiện và phần nào tiệm cận số đo mong muốn. 

Flutter Kick

Flutter Kick sẽ dễ dàng đánh báy lớp mỡ bụng dưới hiệu quả, tăng cường hoạt động tim mạch, cải thiện thể chất và sức chịu đựng của cơ thể.

Cách thực hiện

-        Đặt lưng trên thảm, hai tai duỗi dọc thân, lòng bàn tay úp xuống dưới

-        Nâng 2 chân lên cao đến góc 45 độ

-        Từ từ hạ thấp chân phải xuống cho đến khi chân trái tạo với mặt sàn một góc 15 độ

-        Nhấc chân phải lên đồng thời hạ chân trái xuống và thở ra

-        Lặp lại 15 lần

Flutter Kick là động tác số 1 để giảm toàn thân
Flutter Kick là động tác số 1 để giảm toàn thân

Khi thực hiện động tác này, để tránh chấn thương, chị em hãy ép chặt lưng dưới xuống sàn để tác động đúng vào phần cơ bụng.

Reverse Crunch

Đây là một động tác giúp khắc phục triệt để lớp mỡ bụng cứng đầu và giúp tạo nhóm cơ số 11 hiệu quả.

Cách thực hiện

-        Nằm ngửa trên sàn, duỗi thẳng chân và tay. Hai bàn tay dọc thân, áp xuống sàn và cố định trong cả quá trình tập.

-        Nhấc hai chân lên vuông góc với thảm tập, hai chân khép lại và giữ sao cho cẳng chân song song với sàn

-        Nhấc hông lên để mũi chân hướng thẳng góc lên trên, giữ tư thế trong 1-2 giây

-        Hạ chân xuống chậm để về tư thế ban đầu

-        Lặp lại 10 – 15 lần

Chỉ cần nằm trên giường và thực hiện động tác reverse crunch, bạn sẽ dễ dàng đánh bay lớp mỡ bụng dưới cứng đầu
Chỉ cần nằm trên giường và thực hiện động tác reverse crunch, bạn sẽ dễ dàng đánh bay lớp mỡ bụng dưới cứng đầu

Lunge with front kicks

Lunge with front kicks là động tác không chỉ làm thon gọn bụng mà cũng tác động vào cơ đùi trước.

Cách thực hiện

-        Đứng thẳng hai chân, bước 1 bước ra sau để hạ thấp xuống giống tư thế quỳ

-        Bước trở lại vị trí van đầu, vung chân đá cao

-        Quay trở lại vị trí bắt đầu

-        Lặp lại 15 lần

Đây là động tác tuyệt vời để đốt calories, săn chắc cơ bụng, cơ mông và cơ đùi trước
Đây là động tác tuyệt vời để đốt calories, săn chắc cơ bụng, cơ mông và cơ đùi trước

Mountain Climbers

Động tác được mô phỏng theo chuyển động của người leo núi. Bài tập giảm mỡ bụng tốt, thích hợp với người lười, ít vận động hoặc không có thời gian đến phòng tập.

Cách thực hiện

-        Bắt đầu với tư thế high plank, 2 tay chạm xuống sàn nhà, ngón tay hướng ra ngoài và khoảng cách 2 bàn tay rộng bằng vai

-        Căn bufnbg dưới, duỗi chân ra, mũi chân chạm sàn. Dồn trọng lượng và giữ thăng bằng cơ thể bằng 2 tay và 2 mũi chân sao cho toàn bộ thân người từ chân, hông, lưng cổ tạo nên một đường thẳng.

-        Thực hiện kéo chân trái về tay trái rồi chân phải về tay phải

-        Lặp lại 15 lần

Cross Crunch

Cross Crunch là bài tập cơ bụng hiệu quả để giảm mở và tạo đường cơ số 11 thần thánh.

Cách thực hiện:

-        Nằm ngửa trên sàn, tay sau đầu, ép chặt cổ vào ngực để không gây áp lực lên cổ

-        Nhấc vai lên vào tư thế gập bụng, đưa gối lên vuông góc với mặt đất và chân dưới song song

-        Co chân như đi xe đẹp. Gối trái đưa lên khuỷu tay phải, gối phải đưa lên khuỷu tay trái.

-        Lặp lại 15 lần

Cross Crunch sẽ tác động vào nhóm cơ bụng chèo và lưng
Cross Crunch sẽ tác động vào nhóm cơ bụng chèo và lưng

Hãy kiên trì thực hiện các động tác này 5 phút mỗi ngày để có hiệu quả tốt nhất. Tốt nhất nên thực hiện vào buổi sáng để cơ thể khỏe khoắn săn chắc hơn.

Chia sẻ facebook Copy URL
Hải Đường