6 mẫu mô tô đường phố tốt nhất trên thế giới nửa đầu năm 2021

Từ đầu năm 2021 đến nay, các đường phố trên thế giới không thiếu những mẫu mô tô đường phố ấn tượng với kiểu dáng mạnh mẽ và tốc độ cao.

Hashtag: Xe máy - Xe motor

Các mẫu mô tô đường phố (street motor) luôn đề cao các tiêu chí: Dễ vận hành, tiết kiệm xăng và ngoại hình bắt mắt. Cùng ngắm những mẫu mô tô đường phố được đánh giá là tốt nhất nửa đầu năm 2021 theo trang tin về xe danh tiếng Hotcars.

Honda NC750X 2021

Mẫu NC750X mới của Honda là một chiếc mô tô sở hữu nhiều ưu điểm như dễ lái, ngoại hình rất phong cách và tiết kiệm xăng, Honda NC750X từ khi xuất hiện đã trở thành một trong những chiếc xe bán chạy bậc nhất ở thị trường châu Âu.

Với phiên bản 2021, Honda NC750X sở hữu kiểu dáng mạnh mẽ hơn nhưng trọng lượng lại nhẹ hơn những mẫu tiền nhiệm. Honda cũng trang bị thêm cho xe các tính năng độc đáo như hộp số bán tự động và khoang hành lý tích hợp, giúp thu hút mạnh mẽ đối tượng người tiêu dùng đã có gia đình hoặc cần mang nhiều đồ theo người.

 (Ảnh: Hotcars)

Kế thừa động cơ từ Honda X-ADV, NC750X cũng được trang bị loại động cơ đôi xy lanh thẳng hàng, làm mát bằng chất lỏng, cho công suất tối đa 58 mã lực tại 6.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại lên tới 70 Nm tại 4.750 vòng/phút. Cả phiên bản thưởng và bản số tự động đều có 6 cấp số - dải tua ở cấp số từ 1-3 ngắn giúp cải thiện khả năng tăng tốc, còn dải tua từ cấp số 4-6 dài hơn để tiết kiệm nhiên liệu khi vận hành tốc độ cao. 

Suzuki Hayabusa 2021

Suzuki đã trình làng mẫu Hayabusa mới sau nhiều lần trì hoãn. Với phiên bản 2021, nhà sản xuất Nhật Bản đã có nhiều cải tiến đáng kể để giúp chiếc xe ấn tượng hơn hẳn.

Hayabusa mới sở hữu khung gầm nhẹ hơn, kiểu dáng sắc nét hơn, phanh nâng cấp, bảng điều khiển công cụ kỹ thuật số hoàn toàn và hỗ trợ lái xe tiên tiến. Xe cũng sử dụng tiêu chuẩn khí thải Euro 5 tân tiến để mang đến cho chiếc mô tô một sự lột xác hoàn toàn. Ngoài ra, Hayabusa 2021 có hiệu suất khí động học cao hơn giúp xe không chỉ đạt tốc tộ cực nhanh mà còn chạy rất ổn định.

Thần gió Suzuki Hayabusa đã trở lại.

Triumph Speed Triple 2021

Triumph Speed Triple 2021 sở hữu ngoại hình cơ bắp đi kèm hiệu suất vận hành mạnh mẽ cả trên đường đua lẫn nhu cầu di chuyển hàng ngày. Ngoài ra, xe còn được bổ sung những tính năng thời thượng như thiết bị hỗ trợ lái xe gồm hệ thống kiểm soát hành trình, kiểm soát độ nâng bánh xe và hệ thống kết nối My Triumph, sử dụng điện thoại thông minh của người lái và Bluetooth để điều khiển điều hướng, camera GoPro, điện thoại, nhắn tin và âm nhạc bằng cách sử dụng pod tay lái. Màn hình TFT-LCD 5 inch mới có hai chế độ hiển thị.

Chiếc mô tô sở hữu khối động cơ loại DOHC 3 xi lanh thẳng hàng, dung tích 1160cc, sản sinh công suất tối đa 177,5 mã lực được đặt gọn gàng trong khoang gầm.

Zero SR/S 2021

Zero Motorcyles xuất thân là một hãng chuyên sản xuất mô tô điện của Mỹ, do một cựu kỹ sư của NASA thành lập năm 2006 tại Santa Cruz, bang California. Đây là cái tên tiên phong trong lĩnh vực xe máy điện của thế giới. Zero SR/S 2021 là mẫu xe hoàn chỉnh đầu tiên của hãng.

Zero SR/S có công suất 110 mã lực tại vòng tua 5.000 vòng/phút, mô-men xoắn 190 Nm. Tốc độ tối đa 200 km/h. Xe chạy được 132-259 km mỗi lần sạc tùy chế độ và cách lái xe, 322 km với ắc-quy phụ. Điểm thú vị là SR/S có hệ thống chắn sáng phía trước giúp tăng độ an toàn khi gặp phải những đèn pha ngược khi di chuyern trên đường cùng thiết kế mang lại tư thế lái rất thoải mái.

Ducati Monster 2021

Ducati đã "thay máu" hoàn toàn cho phiên bản 2021 của dòng mô tô huyền thoại Monster. Khung lưới mắt cáo hình ống đặc trưng của Monster cũ đã được thay thế bằng khung nhôm giúp xe sở hữu trọng lượng nhẹ hơn đồng thời cũng bớt hầm hố hơn bản Monster 821.

Thế nhưng ngoại hình trông "mi nhon" hơn không có nghĩa là Monster 2021 'yếu" hơn đàn anh khi mà xe được trang bị động cơ 2 xy-lanh mới, có dung tích 937 cc (lớn hơn động cơ của Monster 821), cho ra công suất 111 mã lực tại 9.250 vòng/phút và mô-men xoắn 93 Nm tại 6.500 vòng/phút.

Ducati Streetfighter V4 2021

Bản Ducati Streetfighter V4 2021 thừa hưởng khá nhiều ngôn ngữ thiết kế của chiếc Panigale V4 với ghi đông rộng, đặt cao và các đường nét cắt xẻ trên bình xăng giúp xe trông cơ bắp hơn. Xe đi kèm khối động cơ Desmosedici Stradale V4, dung tích lên đến 1103 cc, kết hợp cùng hệ thống làm mát bằng dung dịch.

Khối động cơ này giúp cho mẫu xe đạt được sức mạnh tối đa lên đến 208 mã lực tại tua máy 13.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 123 Nm tại tua máy 9.500 vòng/phút. Xe cũng đã được điều chỉnh để đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải Euro 5 hiện hành.

Bài liên quan

News feed