Bệnh viện thẩm mỹ ở Hà Nội dùng ảnh nhạy cảm của khách kèm câu từ tục để PR

Rất nhiều những hình ảnh nhạy cảm của khách hàng kèm theo câu từ tục tĩu xuất hiện trong clip của một bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng tại Hà Nội để quảng cáo.

Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện những hình ảnh được chụp màn hình lại từ kênh Youtube của một bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng tại Hà Nội. Điều đáng nói là đây đều là những hình ảnh lúc thăm khám nhạy cảm của khách hàng được bệnh viện kèm theo những câu từ "dung tục"  để quảng cáo phẫu thuật.

Sau được đăng tải, sự việc nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân luận, rất nhiều người đã bức xúc, bày tỉ sự phẫn nộ khi bệnh viện thẩm mỹ dám dùng chiêu trò Pr "kém duyên" như vậy.

Cụ thể, trong những bức hình được chụp lại, khách hàng thẩm mỹ ăn mặc hớ hênh, phản cảm. Có rất nhiều hình ảnh như vậy xuất hiện trong các video, clip quảng cáo trên Fanpage có tên "Thẩm mỹ T. C." trên MXH Facebook và kênh YouTube "Thẩm mỹ T. C.".

Những hình ảnh cận cảnh vòng 1 sau khi phẫu thuật thẩm mỹ kèm theo những từ ngữ như "Cận cảnh vòng 1 căng tròn cực đã" hay "cận cảnh bác sĩ thăm khám bầu ngực căng mọng"...Tất cả đều được dùng làm tiêu đề cho clip nhằm mục đích kích thích sự tò mò.

Ngày nay, có rất nhiều chị em chấp nhận phẫu thuật thẩm mỹ để làm đẹp, nhưng chẳng ai muốn hình ảnh của mình bị công khai, thậm chí là cố tình chọn hình ảnh thô lỗ đi kèm những lời bình dễ gây hiểu lầm như thể đang xem clip đen như trên.

Đặc biệt, khi trên nền tảng chạy quảng cáo những hình ảnh, clip này sẽ tiếp cận với rất nhiều đối tượng ở các độ tuổi khác nhau, nên với số đông những hình ảnh trên rất phản cảm.

Hiện tại, những hình ảnh, clip nhạy cảm nói trên sau khi được đăng tải lên nhiều nền tảng MXH đã nhận về rất nhiều bình luận vô cùng bức xúc từ cư dân mạng. Ngay sau đó, những nội dung này đã bị xoá toàn bộ trên các fanpage và kênh Youtube của bệnh viện thẩm mỹ T. C.

Theo thông tin từ Nhịp Sống Việt, vào chiều nay 5/12 khi liên hệ với phía bệnh viện thẩm mỹ T. C., một đại diện truyền thông của đơn vị này cho biết đã tiếp nhận ý kiến và sẽ có câu trả lời vào đầu tuần làm việc tới.

Bài liên quan

News feed