Louis Vuitton kết hợp cùng những nhân vật nổi tiếng ra mắt BST rương mừng kỷ niệm 200 năm ngày sinh người sáng lập
- Bánh bèo bồng bềnh
- Đăng lúc: Thứ tư, 11/08/2021 13:36 (GMT +7)
Louis Vuitton đã kết hợp cũng những nhân vật nổi tiếng như BTS hay Marc Jacob để cho ra tạo nên những chiếc rương đặc biệt.
Louis Vuitton trước khi được biết đến là một thương hiệu nổi tiếng, thì đã là tên của bậc vĩ nhân có vai trò quan trọng, ảnh hưởng đến lịch sử thời trang. Từ một cậu bé nghèo khổ và mồ côi, Louis Vuitton đã tự tay tạo nên đế chế thời trang tỷ đô với những thiết kế luôn là niềm khao khát của giới mộ điệu trên toàn thế giới.
Tháng 8 này là kỷ niệm 200 năm ngày sinh của ông. Chính vì vậy, Louis Vuitton đã liên tiếp tổ chức hàng loạt sự kiện để kỷ niệm ngày này, nổi bật là việc phát hành game Louis Vuitton. Mới đây nhất, hãng cũng đã ra mắt BST rương được sáng tạo bởi chính các nhân vật nổi tiếng mà hãng có cơ hội gắn bó. Người chịu trách niệm cho dự án này là Giám đốc sáng tạo mảng thời trang nam của hãng Virgil Abloh.
Được biết, chiếc rương vuông là một trong những thiết kế nổi bật nhất của Louis Vuitton. Đây chính là cột mốc đưa LV từ một thương hiệu đồ da bình dân trở thành một nhà mốt chuyên cung cấp đồ đựng cho giới quý tộc.
Cụ thể, hãng sẽ gửi những chiếc rương đến cho các nhân vật nổi tiếng như cựu Giám đốc sáng tạo Marc Jacobs, đại sứ thương hiệu toàn cầu BTS, một vài NTK và các nghệ sĩ nổi tiếng khác... Chiếc rương sẽ đóng vai trò như một chiếc hộp khổng lồ có 4 mặt là bảng vẽ canvas để các nghệ sĩ thỏa sức sáng tạo nghệ thuật lên trên.
Sau một thời gian, chúng ta đã có những thành quả vô cùng thú vị.
Louis Vuitton được đặt tên theo tên người sáng lập ra hãng là Louis Vuitton. Đây là một thương hiệu thời trang xa xỉ, có trụ sở đặt tại Paris, Pháp. Louis Vuitton là một công ty con trực thuộc tập đoàn LVMH.
Nổi tiếng với những sản phẩm túi xách thời trang nhưng thực chất, vào cuối thế kỷ 19, Louis Vuitton được biết đến là một cửa hàng bán lẻ những chiếc rương. Ngày nay, Louis Vuitton sản xuất và cung cấp ra thị trường đa dạng các sản phẩm: Từ quần áo, túi xách, phụ kiện, trang sức… và tất cả của công ty sử dụng các chữ viết tắt LV theo kiểu monogram.
Thay vì phân phối sản phẩm trong các hệ thống bán lẻ, Louis Vuitton tự mở các showroom trên toàn thế giới. Điều này được tin tưởng sẽ giúp họ kiểm soát chất lượng và giá cả sản phẩm, tránh hàng giả, hàng nhái trà trộn vào các kênh phân phối. Dù vậy, thật mỉa mai, Louis Vuitton lại chính là thương hiệu thời trang bị làm giả nhiều nhất trong lịch sử, với chỉ hơn 1% sản phẩm mang logo Louis Vuitton là hàng chính hãng.
>>> Xem thêm thông tin về Thương hiệu Louis Vuitton.