Nhân viên khóc nức nở vì phải đền 5,2 triệu do khách "quên" thanh toán

Nữ nhân viên phục vụ bàn khách suốt buổi tối, nhưng chỉ trong vài phút lơ là khi cô chạy sang bàn khác nhận đơn, cả nhóm khách đã ra về mà không trả một đồng.

Mạng xã hội vừa chia sẻ về trường hợp của một nữ nhân viên nhà hàng buffet tại TP.HCM phải đền cho chủ hóa đơn trị giá 5,2 triệu đồng do bị nhóm khách ăn xong "quên" thanh toán.

Theo lời kể, nữ nhân viên đã phục vụ bàn khách này từ đầu đến cuối, nhưng chỉ trong vài phút lơ là khi cô chạy sang bàn khác nhận đơn, cả nhóm đã “đánh bài chuồn” để lại cho cô nhân viên tờ hóa đơn bằng cả tháng lương.

TP.HCM: Nhân viên phải đền 5,2 triệu do khách "quên" thanh toán khóc nức nở.

Trong đoạn clip được đăng tải, nữ nhân viên ngồi khóc ngay tại bàn ăn của khách vừa bỏ đi. Được biết, một nhóm bàn khác đã hỗ trợ cô gái 900 ngàn đồng để bù vào phần hóa đơn phải trả.

Sau đó nhà hàng cũng đã thực hiện trích xuất camera để tìm ra nhóm khách đã “bùng” tiền này.

Ngay sau khi vụ việc được chia sẻ trên mạng xã hội, quản lý nhà hàng thông báo đã tìm được nhóm khách nói trên và cho biết họ không "đánh bài chuồn" hay "quỵt tiền" mà chỉ quên do đãng trí.

Được biết, họ chỉ quên thanh toán và sau đó đã quay trở lại để trả đủ số tiền trong hóa đơn.

Một người trong nhóm khách sau đó đã quay trở lại để trả đủ số tiền trong hóa đơn. Hiện tại, clip tố ăn quỵt đã bị gỡ toàn bộ trên TikTok nhưng sự việc trên vẫn tiếp tục gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Bài liên quan

News feed