Trong thời gian vừa qua, Irene chính là cái tên được người hâm mộ K-pop nhắc đến nhiều nhất. Scandal sỉ nhục một BTV kiêm stylist thực chất là giọt nước tràn ly sau hàng loạt những cư xử thiếu phẩm chất đạo đức của Irene với chính các đồng nghiệp trong nhóm.
Theo cập nhật mới nhất từ một vài trang tin Hàn Quốc, nữ thần tượng này đã bị 2 nhãn hàng lớn gỡ bỏ hình ảnh quảng cáo vì không chịu được áp lực chỉ trích.
Cụ thể, trang thông tin Sports Trend của Hàn Quốc vừa đưa tin nhãn mỹ phẩm Clinique đã chỉ đạo gỡ toàn bộ ảnh quảng cáo của trưởng nhóm Red Velvet. Được biết, các cửa hàng phải gỡ bỏ poster in hình Irene hoặc thay thế bằng hình ảnh khác. Hình ảnh đại diện trên trang chủ cũng đã được thay đổi.
Đây không phải là trường hợp đầu tiên một nhãn hàng thực hiện điều này với Irene. Chuỗi bán lẻ Olive Young cũng đã làm điều tương tự đối với các sản phẩm của Clinique có Irene quảng cáo.
Được biết, động thái này của các nhãn hàng, thương hiệu chứng tỏ họ đã không chịu được áp lực trước scandal nhân cách của Irene vừa xảy ra vào tuần trước. Nhiều CĐM còn thắc mắc Irene cũng vừa ký hợp đồng với Prada, liệu rằng trước scandal lớn như thế này, thương hiệu thời trang xa xỉ sẽ nhắm mắt làm ngơ hay cũng thể hiện sự cứng rắn như Olive Young và Clinique.
Đây có thể được xem là scandal lớn nhất của các thành viên Red Velvet tính đến thời điểm hiện tại. Irene đã và đang gánh chịu làn sóng chỉ trích nặng nề, bởi showbiz Hàn Quốc luôn chú trọng đến nhân cách tốt đẹp của các idol, thậm chí nhân cách của idol còn đặt trên cả nhan sắc.
Trước đó, Irene được cho là từng dùng những lời lẽ nặng nề để chỉ trích một nhân viên suốt 20 phút. Việc làm này đã khiến cho người này cảm thấy vô cùng tệ hại và quyết định đăng đàn để vạch trần bộ mặt thật của cô. Trước lời tố cáo, Irene và SM đã nhanh chóng lên tiếng xin lỗi, thừa nhận mọi trách nhiệm về phía mình. Tuy nhiên, lời xin lỗi đó vẫn chưa làm nguôi ngoai được sự phẫn nộ đến từ công chúng Hàn Quốc.
Bình luận