Alessandro Michele, giám đốc sáng tạo của Gucci là người đam mê phong cách minimalism và hoài cổ. Điều này đã giúp nhà mốt Ý trở thành thương hiệu dẫn đầu trong làn sóng retro.
Gucci lại một lần nữa phát huy điểm mạnh của mình khi tung ra dòng kính mát mang tên Hollywood Forever. Những mẫu kính hình dáng ngộ nghĩnh, dát đầy pha lê lấp lánh, mang lại vẻ ngoài hút hồn cho giới mộ điệu.
Ngoài ra, sự đặc biệt tiếp theo của dòng kính mát này là cách chúng được phát hành. Khác với những bộ sưu tập phiên bản giới hạn chỉ được bán với số lượng nhất định, bộ sưu tập của nhà mốt Ý lại giới hạn về mặt thời lượng bán hàng: Chỉ được tung ra trong 2 tuần!
Bộ sưu tập kính mát này không chỉ là lời hồi đáp cho những ngày xưa cũ mà còn là lời động viên cho những con người vẫn phải ở nhà vì dịch bệnh rằng hãy luôn vui tươi, làm đẹp vì chắc chắn mọi chuyện sẽ qua.
Ngoài ra, các mẫu mắt kính lòe loẹt này cũng được những người mẫu nam sử dụng. Đây là một lời ủng hộ lớn đối với cộng đồng LGBT+, nhất là khi tháng Sáu - tháng tự hào đang đến gần.
Bình luận