Sau Prada, H&M là thương hiệu tiếp theo phủ bóng đen lên làng giải trí châu Á

Sau Prada, H&M là thương hiệu tiếp theo phủ bóng đen lên làng giải trí châu Á

Có vẻ như một lời nguyền đang bám theo thương hiệu H&M .

Nếu như cuối năm ngoái đến tận đầu năm nay, Prada là thương hiệu được nhiều người trao giải thánh nhọ của năm khi hãng cứ chọn ai làm đại sứ thương hiệu thì y như rằng chỉ sau đó ít lâu, ngôi sao đó liền dính "phốt", không những thế, còn là phốt "siêu to khổng lồ". Nếu Chanyeol (EXO) bị khui ra phốt trăng hoa, Irene (Red Velvet) bị tố là có thái độ chảnh chọe không tôn trọng tiền bối, thì Trịnh Sảng "thê thảm" nhất. Nữ diễn viên khiến cả làng giải trí châu Á một phen trấn động khi bị phanh phui việc nhờ người mang thai hộ, vứt bỏ 2 con ruột, không chịu ký giấy tờ để hai bé hợp pháp trở về Trung Quốc. 

Sau Prada, H&M là thương hiệu tiếp theo phủ bóng đen lên làng giải trí châu Á- Ảnh 1
Cuối năm ngoái, Prada là thương hiệu đen nhất châu Á. Cứ ngôi sao nào làm đại sứ thương hiệu thì chỉ ý lâu sau sẽ bị khui ra scandals nghiêm trọng, gây tổn thất lớn đến nhãn hàng.

Sang đến năm nay, đã có một cái tên mới nhăm nhe soán ngôi Prada để làm "sao quả tạ" của showbiz. Đó chính là thương hiệu H&M. 

Sau khi nhận làn sóng tẩy chay ở Trung Quốc vì những tuyên bố gây tranh cãi về bông Tân cương, H&M tiếp tục bị người dân Việt Nam tẩy chay do đã sử dụng bản đồ đường lưỡi bò trên website của hãng. 

Netizen còn phát hiện ra rằng cứ cặp đôi nào chụp ảnh quảng bá cho H&M thì chỉ ít lâu sau sẽ "toang", tiêu biểu nhất là cặp đôi Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh.

Sau Prada, H&M là thương hiệu tiếp theo phủ bóng đen lên làng giải trí châu Á- Ảnh 1
Sau gần 3 năm chung sống, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã đường ai nấy đi. Thông tin cặp đôi chia tay rầm rộ đến mức làm sập cả MXH Weibo. Trong suốt thời gian mặn nồng, cặp đôi chỉ chụp duy nhất một bộ ảnh chung và trùng hợp làm sao đó là ảnh chụp cho thương hiệu H&M.
Sau Prada, H&M là thương hiệu tiếp theo phủ bóng đen lên làng giải trí châu Á- Ảnh 1
Cao Thánh Viễn và Châu Tấn cũng từng chụp ảnh cho H&M. Cuối năm 2020, cặp đôi đã đường ai nấy đi.
Sau Prada, H&M là thương hiệu tiếp theo phủ bóng đen lên làng giải trí châu Á- Ảnh 4
Cặp đôi tiên đồng ngọc nữ Phạm Băng Băng và Lý Thần cũng không thoát được "sự xúi quẩy" của H&M.
Sau Prada, H&M là thương hiệu tiếp theo phủ bóng đen lên làng giải trí châu Á- Ảnh 1
Liu Wen và Choi Siwon mới chỉ dính tin đồn hẹn hò. Tuy nhiên, không lâu sau khi chụp cho chiến dịch quảng bá của H&M, thông tin hẹn hò cũng dần bị chìm xuồng.

Nỗi buồn của người này có thể là niềm vui của kẻ khác. Trong khi H&M gặp vận đen, có lẽ Prada đang mở tiệc ăn mừng vì đã có thương hiệu khác thay hãng nhận "sao quả tạ".

Chia sẻ facebook Bánh bèo bồng bềnh