Nếu như cuối năm ngoái đến tận đầu năm nay, Prada là thương hiệu được nhiều người trao giải thánh nhọ của năm khi hãng cứ chọn ai làm đại sứ thương hiệu thì y như rằng chỉ sau đó ít lâu, ngôi sao đó liền dính "phốt", không những thế, còn là phốt "siêu to khổng lồ". Nếu Chanyeol (EXO) bị khui ra phốt trăng hoa, Irene (Red Velvet) bị tố là có thái độ chảnh chọe không tôn trọng tiền bối, thì Trịnh Sảng "thê thảm" nhất. Nữ diễn viên khiến cả làng giải trí châu Á một phen trấn động khi bị phanh phui việc nhờ người mang thai hộ, vứt bỏ 2 con ruột, không chịu ký giấy tờ để hai bé hợp pháp trở về Trung Quốc.
Sang đến năm nay, đã có một cái tên mới nhăm nhe soán ngôi Prada để làm "sao quả tạ" của showbiz. Đó chính là thương hiệu H&M.
Sau khi nhận làn sóng tẩy chay ở Trung Quốc vì những tuyên bố gây tranh cãi về bông Tân cương, H&M tiếp tục bị người dân Việt Nam tẩy chay do đã sử dụng bản đồ đường lưỡi bò trên website của hãng.
Netizen còn phát hiện ra rằng cứ cặp đôi nào chụp ảnh quảng bá cho H&M thì chỉ ít lâu sau sẽ "toang", tiêu biểu nhất là cặp đôi Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh.
Nỗi buồn của người này có thể là niềm vui của kẻ khác. Trong khi H&M gặp vận đen, có lẽ Prada đang mở tiệc ăn mừng vì đã có thương hiệu khác thay hãng nhận "sao quả tạ".
Bình luận