Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền một bài chia sẻ về việc chủ quán bán cháo lòng đã có những lời lẽ không hay trả lời khách hàng của mình khi họ có phản hồi về món ăn. Theo đó, trong nội dung review trên Now, nữ khách hàng cho biết mình mua suất cháo đêm về ăn nhưng không thể ăn nổi. Cô cho rằng, quán làm như thế là không được, Now nên xem lại đối tác của mình.
Chủ quán ngay sau đó đã có lời đáp trả khiến cộng đồng mạng "mắt chữ A miệng chữ O". "Thôi chị lượn dùm tôi cái, tôi chả hiểu cái miệng chị thế nào là ngon. Một đêm tôi bán cho bao nhiêu khách, từ ship đến quán ăn không ai chê, đến cái miệng chị thì chê. Trước khi kêu Now xem xét lại thì cũng mở mắt ra xem các khách khác khen ngon", chủ quán đáp cực gay gắt.
Dưới bài viết, hầu hết cư dân mạng đều không đồng tình với cách trả lời của chủ quán. Họ cho rằng, chủ quán có thể lựa chọn cách trả lời tinh tế và lịch sự hơn với khách hàng thay vì thô lỗ như trên.
Điều bất ngờ là nhiều người tố đây không phải lần đầu khách có phản hồi thiếu văn hoá và thiếu thiện chí với khách.
Bất bình về sự việc, nhiều cư dân mạng đã kêu gọi đánh giá 1 sao quán cháo lòng này.
Trước đó, một nhà hàng buffet từng bị đánh giá 1 sao vì phạt khách 200.000 đồng do để thừa rau. Thậm chí, cộng đồng mạng còn kêu gọi tẩy chay nhà hàng buffet này. Theo đó, vị khách này cho biết nhân viên nhà hàng không mang đầy đủ món mình yêu cầu và quản lý mỉa mai, đưa ra mức phạt vô lý vì để thừa 292g rau trên bàn.
Sau sự cố kể trên, tại ứng dụng Foody, gần 80 ý kiến để lại bình luận gay gắt với nhà hàng này như cần đào tạo lại nhân viên, thái độ phục vụ tệ, kêu gọi tẩy chay,... Bên cạnh đó, số điểm người dùng để lại chủ yếu cũng là 1/10. Cách xử lý thiếu tinh tế từ phía nhà hàng là mấu chốt khiến dân mạng bất bình.
Bình luận